Giải trí

Hoàng Thùy Linh khiến Hà Hồ "phát cuồng"; Chí Trung bật khóc trên truyền hình

Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng mạnh trong đêm mở màn The Remix 2016; Danh hài Chí Trung bật khóc khi lần đầu làm giám khảo Vietnam's Got Talent... là những câu chuyện giải trí đáng chú ý tuần qua.

Hoàng Thùy Linh khiến Hà Hồ nhảy nhót tưng bừng trong mở màn The Remix
the remix đêm đầu tiên 14
Cuối tuần qua, đêm đầu tiên của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã mở màn ấn tượng với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi hot như Hoàng Thùy Linh, Maya, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy... Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh - thí sinh từng bị gạch tên khỏi The Remix vào phút chót ở mùa đầu tiên.
Hoàng Thùy Linh trình diễn trong Liveshow 1 The Remix
Vừa xuất hiện, Hoàng Thùy Linh đã "thiêu đốt" sân khấu The Remix đêm đầu tiên bằng trang phục bắt mắt, vẻ ngoài sexy. Cô mang đến một sáng tác mới của Triple D có tên I’m Gonna Break. Hoàng Thùy Linh vừa hát vừa vũ đạo cực "sung". Ở nửa sau của ca khúc, nữ ca sĩ còn trổ tài đọc rap khiến khán giả phải đứng lên hò hét. 
Trên ghế nóng, các giám khảo cũng "đứng ngồi không yên" với phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh, đặc biệt là giám khảo Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ nhún nhảy không ngừng theo giai điệu của bài hát. Đặc biệt, ở cuối tiết mục, Hoàng Thùy Linh còn chạy xuống tận hàng ghế giám khảo để "quậy" khiến khán giả phấn khích.
hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh khiến Hà Hồ nhảy nhót tưng bừng

Chí Trung bấm "nút vàng" ngay tập đầu tiên Vietnam's Got Talent 2016
Vietnam's Got Talent tập 1
Cũng trong cuối tuần qua, tập đầu tiên của vòng loại chương trình Vietnam's Got Talent 2016 đã lên sóng. Các giám khảo của mùa này là danh hài Chí Trung, Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Huy Tuấn. Là một nhân tố mới của chương trình, nghệ sĩ Chí Trung đã khiến người xem bất ngờ khi anh nhấn nút vàng ngay trong tập đầu tiên Vietnam's Got Talent lên sóng.
Hai cô bé Hà Bảo Anh và Nguyễn Mỹ Anh đến từ Hà Nội tham gia tiết mục múa dây "Vọng nguyệt". Mới 8 tuổi nhưng khả năng dancesport kết hợp đu dây điêu luyện của hai bé khiến cả trường quay thán phục. Sự kết hợp nhịp nhàng, dứt khoát trong từng động tác và gương mặt tươi sáng của Bảo Anh, Mỹ Anh chiếm trọn tình cảm của người xem.
Vietnam's Got Talent 2016: Phần thi của Bảo Anh, Mỹ Anh khiến danh hài Chí Trung bật khóc
Xúc động trước phần thi của 2 thí sinh nhí, danh hài Chí Trung đã không ngần ngại nhấn nút vàng để đưa 2 cô bé vào thẳng vòng Bán kết. Anh chia sẻ: "Khi xem tiết mục của các con xong, chú rất muốn khóc. Chú khóc ngoài chuyện chia sẻ niềm vui sướng các con được vào Bán kết, chú khóc cho chính chú. Nghệ thuật chúng tôi trong thời điểm này đều rất khó khăn, rất khó khăn ở các nghệ sĩ ở đầu vào lẫn đầu ra. Đầu vào là nghệ sĩ không muốn đi theo nghệ thuật, làm nhiều ngành nghề khác nhau. Và đầu ra thì không có chỗ, không có khán giả để biểu diễn... Nhưng khi xem tiết mục của các con xong thì chú thấy yêu nghề, yêu cuộc sống. Và chú thấy rằng, tại sao ta lại phải buồn chán, khi cả một thế hệ măng non của đất nước, cả niềm khát khao của một dân tộc trông vào tình yêu say mê nghệ thuật như các con? Chú khóc vì điều đấy. Cám ơn các con".
Loạt ca sĩ tên tuổi xuất hiện trong đêm nhạc countdown chào năm mới
mỹ tâm

Vừa qua, đêm nhạc countdown chào năm mới 2016 cũng đã diễn ra trong không khí "nóng" hơn bao giờ hết bất chấp thời tiết mùa đông ở Thủ đô Hà Nội. Hàng loạt ca sĩ tên tuổi đã xuất hiện trên sân khấu ngoài trời ở nhiều địa điểm và cất giọng hát trong tiếng hò reo của hàng nghìn khán giả. Có thể kể đến các tên tuổi như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Lưu Hương Giang, Minh Hằng, và cả nghệ sĩ lần đầu tiên xuất hiện trong đêm nhạc countdown - Mỹ Tâm.
Tại TP.HCM, không khí cũng diễn ra sôi động không kém với các ca sĩ như Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Khởi My, Bảo Anh, Hari Won... 
"Em là bà nội của anh" thu gần 80 tỷ đồng sau 1 tháng ra rạp
Em là bà nội của anh
Doanh thu mới được công bố của bộ phim Em là bà nội của anh khiến công chúng phải bất ngờ. Sau một tháng ra rạp, nhà sản xuất cho biết phim thu về 76 tỷ đồng với lượng khán giả lên tới một triệu lượt người. Khởi chiếu đầu tháng 12/2015, từ tuần đầu, phim có doanh thu 16,5 tỷ đồng với hơn 15 nghìn lượt khán giả.
Điều đáng nói là bộ phim này ban đầu không được đặt nhiều kỳ vọng. Tựa phim mang hơi hướng "hài nhảm" đã khiến nhiều khán giả từ nghi ngại đến hiểu lầm, tưởng rằng đây là một tác phẩm "thảm họa", nhảm nhí. Thành công của Em là bà nội của anh đến từ nội dung hấp dẫn, vừa hài hước, vừa cảm động, dàn diễn viên diễn xuất tốt, hiệu ứng truyền miệng và hiệu ứng mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể tới quá trình làm truyền thông mạnh mẽ của nhà sản xuất và phát hành.
aFamily

bản tin giải trí, hoàng thùy linh, the remix, the remix 2016, hồ ngọc hà, chí trung, vietnam's got talent 2016, em là bà nội của anh


© 2021 FAP
  2,821,584       1/823