Giải trí

Nhảy múa quá sung, Maya bất ngờ bị lộ ngực trên sân khấu

Dù cố ý không quay trang phục của Maya nhưng “The Remix” cũng không tránh được việc bị khán giả phát hiện ra sự cố lộ hàng từ nữ ca sĩ.

Đêm thi thứ 2 của Hòa âm ánh sángThe Remix khép lại cùng với việc Trung Quân Idol phải rời khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng tinh ý phát hiện sự cố từ trang phục mang hơi hướm lễ hội Carnival mà “mẹ một con” Maya khoác lên người. Với chiếc cổ áo quá sâu, phần ngực của Maya đã bị phơi trước ống kính. Vì sợ khán giả phát hiện, ekip quay phim – đạo diễn của The Remix đã cố tình bỏ quay các cảnh Maya nhảy múa.
Xem tiết mục này, khán giả chỉ thấy các khung cảnh rộng hoặc máy quay cận mặt Maya. Những cảnh thấy rõ trang phục từ thắt lưng lên tới mặt hầu như không có. Tuy nhiên, qua bức ảnh chụp từ sân khấu trực tiếp, một bên ngực cuả Maya đã lộ ra sau lớp áo. Nhiều ý kiến cho rằng vì đạo diễn hình ảnh phát hiện ra sự cố váy áo nên đã tránh quay cận Maya nhảy nhót.
maya lộ hàng 1
Maya lộ hàng vì chiếc áo có cổ khoét quá sâu

maya lộ hàng 2
Ở những đoạn nhảy múa, Maya khó lòng tránh được việc khoe ngực trước ống kính
Ngoài ra, cũng nhiều người nhận xét phần trình diễn của Maya gợi nhớ đến Hồ Ngọc Hà ở sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Từ trang phục cho đến dàn dựng vũ đạo đều có nhiều điểm tương đồng với Hồ Ngọc Hà. Khán giả bình luận: “Maya đạo trang phục Hồ Ngọc Hà. Thực sự hát không ấn tượng, thích nhận xét của Dương Khắc Linh”, “Đầu tư trang phục, ngoài trang phục ra chả có gì”, “Mặc dù không thích Maya cho lắm nhưng quay phim có thù với bả hay sao mà hết quay cận mặt, quay vũ công rồi quay toàn DJ thế. Hay có vấn đề trang phục”, “Chính xác là không dám quay”, “Hôm nay hình như Maya có vấn đề thấy diễn không được thoải mái lắm”.
maya lộ hàng 3

maya lộ hàng 4

maya lộ hàng 5
Ý kiến của khán giả quanh tiết mục của Maya
Đây không phải lần đầu tiên The Remix vướng lùm xùm nữ nghệ sĩ bị lộ ngực trên sân khấu. The Remix mùa 1 năm 2015 cũng từng dậy sóng vì sự cố trang phục tương tự của Tóc Tiên. Để tránh những điều đáng tiếc xảy ra lần nữa, ban tổ chức nên kiểm tra kỹ trang phục của ca sĩ trước khi cho họ lên sân khấu truyền hình trực tiếp.
aFamily

the remix - hòa âm và ánh sáng, the remix, hồ ngọc hà, maya, trung quân idol


© 2021 FAP
  2,818,669       1/809