Giải trí

Lý do khiến "Bẫy tình yêu" gây sốt chỉ sau 2 tập phim

Chỉ sau 2 tập, bộ phim Hàn Quốc Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) đã thu hút sự quan tâm chú ý lớn của khán giả.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, dự án Cheese In The Trap (tựa Việt: Bẫy tình yêu) đã thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là lớp khán giả trẻ ngay từ những ngày đầu công bố dự án. Không được lăng xê rầm rộ nhưng sau khi lên sóng 2 tập đầu vào tuần trước, Bẫy tình yêu đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng lan tỏa trên các diễn đàn và mạng xã hội.
bẫy tình yêu
Bẫy tình yêu là câu chuyện về cô nữ sinh đại học có hoàn cảnh khó khăn Hong Seol (Kim Go Eun). Vì gia cảnh, việc học của Hong Seol đã từng bị gián đoạn. Trở lại trường sau một thời gian bươn chải, Hong Seol chỉ mong muốn được sống quãng thời gian đại học yên bình. Nhưng thực tế không như mong đợi, cuộc sống nơi giảng đường của Hong Seol bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của một nam thần vừa sở hữu vẻ ngoài làm đảo điên trái tim thiếu nữ lại vừa có lý lịch hoàn hảo: Yoo Jung (Park Hae Jin). 
Chẳng hiểu vì lý do gì mà Yoo Jung lại luôn quan tâm đặc biệt đến Hong Seol - cô nữ sinh "thường thường bậc trung" cả về nhan sắc lẫn tính cách. Ban đầu, Hong Seol tránh Yoo Jung như... "tránh tà" mặc dù các nữ sinh khác thì tranh nhau làm mọi việc chỉ để được anh chú ý. Nguyên nhân là bởi Hong Seol nghĩ rằng Yoo Jung đang che giấu sự giả tạo đằng sau vẻ đẹp trai ngời ngời của mình. Ngoài ra, liên tiếp những chuyện không may xảy ra với Hong Seol khiến cô nghĩ rằng Yoo Jung chính là nguyên nhân làm cho cuộc sống giảng đường của cô trở thành địa ngục.
Thế nhưng mặc cho Hong Seok trốn tránh, Yoo Jung vẫn nhẹ nhàng tiếp cận, giúp đỡ cô để rồi dần dần, anh đã bước vào cuộc sống của cô lúc nào không hay...
bẫy tình yêu
Nghe qua, có thể thấy Cheese In The Trap vẫn tiếp tục mô típ về cô bé lọ lem quen thuộc, thế nhưng bộ phim lại sở hữu những nét hấp dẫn rất riêng khiến cho ngay câu chuyện về nàng lọ lem dù cũ vẫn làm khán giả phải tò mò đến "đứng ngồi không yên".
Điểm đầu tiên thu hút người xem ở Cheese In The Trap - Bẫy tình yêu đó là những tình tiết hấp dẫn dựa trên một mô típ cũ. Vẫn là chuyện trai giàu để ý tới gái nghèo, nhưng câu chuyện của Hong Seol và Yoo Jung lại giữ cho người xem một độ tò mò nhất định ngay từ khi nó bắt đầu. Nhân vật "nam thần" Yoo Jung quá bí ẩn. Anh không đơn giản như vẻ bề ngoài anh thể hiện. Cái thú vị của nhân vật Yoo Jung là anh ta vừa đủ điển trai, vừa đủ tử tế nhưng dường như cũng vừa đủ... nham hiểm, vừa đủ những góc tối khiến khán giả muốn đi đến tận cùng để khám phá. Quá khứ bí ẩn của Yoo Jung, anh ta thực sự là con người như thế nào? là câu hỏi liên tục được đặt ra trong chiều dài 2 tập phim.
bẫy tình yêu
Bên cạnh nhân vật nam chính do Park Hae Jin thể hiện, nhân vật nữ chính Hong Seol cũng là một ẩn số với khán giả. Ẩn số này chủ yếu đến từ diễn xuất của Kim Go Eun. Bẫy tình yêu là bộ phim truyền hình đầu tiên mà nữ diễn viên sinh năm 1991 tham gia dù trước đó cô đã "nhẵn mặt" khán giả qua hàng loạt dự án điện ảnh tên tuổi. Được biết đến như một ngôi sao thực lực, Kim Go Eun trong Cheese In The Trap không khiến người xem thất vọng với nét diễn tự nhiên, đáng yêu đầy thú vị. Không sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng ở Kim Go Eun lại toát lên vẻ đẹp sống động rất phù hợp với nữ chính. Trước khi Kim Go Eun nhận vai, Suzy đã từng là tên tuổi được nhà sản xuất nhắm tới nhưng cô lại từ chối. Hẳn là nữ ca sĩ nhóm Miss A sẽ phải tiếc hùi hụi vì đã bỏ lỡ một vai diễn thú vị như Hong Seol.
bẫy tình yêu
Bên cạnh cặp đôi nam - nữ chính, Cheese In The Trap còn sở hữu một dàn diễn viên phụ gồm toàn trai xinh gái đẹp, được giới trẻ yêu thích như Seo Kang Joon, Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk... Câu chuyện của họ được xây dựng trong bối cảnh trường đại học đầy trẻ trung, náo nhiệt. Xem Bẫy tình yêu, khán giả trẻ hẳn sẽ thích mê, còn những khán giả đã đi qua tuổi ngồi trên ghế giảng đường cũng vẫn sẽ bị chinh phục, bởi bộ phim sẽ cho họ cảm giác được trở lại thế giới sôi động ấy một lần nữa.
bẫy tình yêu
Cheese In The Trap - Bẫy tình yêu đang được phát sóng vào các tối thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên đài tvN, Hàn Quốc.
aFamily

kim go eun, park hae jin, cheese in the trap, bẫy tình yêu


© 2021 FAP
  2,818,704       1/809