Giải trí

"Bẫy tình yêu": Park Hae Jin bất ngờ đề nghị hẹn hò "gái xấu" Kim Go Eun

Trong tập 3 "Bẫy tình yêu", Yoo Jung (Park Hae Jin) đã đề nghị hẹn hò với Hong Seol (Kim Go Eun).

Tập 3 phim truyền hình Cheese in The Trap - Bẫy tình yêu tiếp tục đưa khán giả đến với những tình huống thú vị xoay quanh cô sinh viên chuyên cần Hong Seol (Kim Go Eun).
Sau khi khiến Yoo Jung (Park Hae Jin) phật ý trong tập trước, Hong Seol đã tới xin lỗi Yoo Jung nhưng anh lại hoàn toàn "lơ đẹp" cô. Mặc dù rất buồn nhưng Hong Seol cũng không có thời gian để lo nghĩ quá lâu về chuyện này bởi cô còn phải đối mặt với một tình huống khác "khẩn cấp" hơn, đó là bài tập nhóm ở lớp học của giáo sư Kang.
bẫy tình yêu

bẫy tình yêu
Hong Seol tội nghiệp bị phân vào một nhóm toàn những thành viên lười nhác, không ai chịu làm việc. Mọi người ai cũng bận bịu cho việc cá nhân của mình, để Hong Seol một mình "chịu trận". Bất lực, Hong Seol đành phải tự mình làm hết mọi công việc của cả nhóm. Những tưởng như vậy mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng khi đến buổi thuyết trình, mọi chuyện bị đổ bể vì các thành viên trong nhóm không ai biết gì về đề tài mình phải trình bày. Kết quả, cả nhóm bị nhận điểm D. Với Hong Seol, đây là việc vô cùng kinh khủng vì nó không chỉ khiến cho công sức bao ngày qua của cô bị đổ bể mà còn khiến cho con đường dẫn tới suất học bổng ngày càng xa vời. Vì buồn bực chuyện điểm số, Hong Seol thậm chí đã cãi nhau với cô bạn thân Bora.
bẫy tình yêu

bẫy tình yêu
Giữa lúc Hong Seol đang đau khổ, có một người đã bất ngờ ở bên cô, không phải "nam thần" Yoo Jung mà lại chính là anh chàng nhắng nhít Baek In Ho. Sau khi trả lại cho Hong Seol điện thoại, In Ho đã nhanh tay "đánh cắp" số của Hong Seol. Chẳng những vậy, duyên số còn khiến cho họ ở gần nhà nhau. Khi thấy Hong Seok buồn bực, In Ho, bằng sự vui tươi của mình đã giúp cô trở nên nhẹ lòng hơn. Tuy nhiên hình ảnh In Ho thân mật bên Hong Seol cũng đã vô tình lọt vào mắt của Yoo Jung.
bẫy tình yêu

bẫy tình yêu

bẫy tình yêu
Bẫy tình yêu tập 3: Yoo Jung chứng kiến Hong Seol thân mật với Baek In Ho
Trở lại với Yoo Jung, bề ngoài làm ra vẻ lạnh lùng với Hong Seol nhưng anh lại không thể ngồi yên khi thấy cô gặp nạn. Trong tập 3 của Bẫy tình yêu, chính Yoo Jung là người đã giải thoát cho Hong Seol khỏi nguy cơ bị một đàn anh lớp trên lợi dụng. Sau quãng thời gian "đóng băng quan hệ", cuối cùng Hong Seol và Yoo Jung cũng làm hòa trong cuối tập phim. Sau khi cùng nhau ăn tối, Yoo Jung còn tận tình đưa Hong Seol về tận nhà. 
bẫy tình yêu

bẫy tình yêu
Bẫy tình yêu tập 3: Yoo Jung giảng hòa với Hong Seol
Khi Hong Seol chào Yoo Jung để đi vào, chàng "nam thần" đã bất ngờ kéo cô nàng "gái xấu" ở lại và đề nghị: "Em muốn hẹn hò với anh chứ?". Lời "tỏ tình" bất ngờ của Yoo Jung đã khiến Hong Seol chết sững vì không tin nổi vào tai mình. Tập phim kết thúc ở đây khiến khán giả phải tiếc nuối.
bẫy tình yêu

bẫy tình yêu

bẫy tình yêu

Bẫy tình yêu tập 3: Yoo Jung đề nghị hẹn hò với Hong Seol
Tập 4 Cheese in The Trap - Bẫy tình yêu sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay trên đài tvN, Hàn Quốc.
Bẫy tình yêu tập 4 Preview
aFamily

bẫy tình yêu, kim go eun, park hae jin, cheese in the trap


© 2021 FAP
  2,817,783       1/801