Giải trí

Fan choáng váng vì quyết định bất ngờ của Châu Tấn

Nhà sản xuất phim truyền hình “Hậu cung Như Ý truyện” khiến khán giả choáng váng khi bất ngờ thông tin liên quan đến Châu Tấn.

Tối ngày 15/1, trang Sina bất ngờ tiết lộ thông tin Châu Tấn sẽ góp mặt trong trong dự án phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện với vai trò nữ chính. Với đông đảo khán giả yêu mến phim Hoa ngữ, đây là một quyết định khá bất ngờ. Bởi Châu Tấn vốn nổi tiếng là kén chọn vai, nếu kịch bản và đạo diễn kém sức hút, cô nàng sẽ thẳng thừng từ chối. Bên cạnh đó, việc ngôi sao hạng A như Châu Tấn quyết định tham gia dự án phim truyền hình dài hơi, khai thác đề tài hậu cung cũng là điều khó lý giải.
hậu cung như ý truyện châu tấn 1
Poster của "Hậu cung Như Ý truyện"
Thông thường, những nghệ sĩ nổi tiếng khi đã thành danh với lĩnh vực điện ảnh thì không nhận lời đóng phim truyền hình. Thứ nhất, cát xê phim truyền hình không cao bằng phim điện ảnh. Bên cạnh đó, thời gian quay phim truyền hình khác với thời gian quay phim điện ảnh, diễn viên phải làm việc liên tục với khối lượng kịch bản lớn mà không có nhiều thời gian nghiền ngẫm nhân vật. 
hậu cung như ý truyện châu tấn 2
Châu Tấn
Hậu cung Như Ý truyện là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử. Phim do Tân Lệ đầu tư sản xuất và dự kiên sẽ khai máy trong quý I/2016. Hậu cung Như Ý truyện được xem như phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện – một trong những phim truyền hình khai thác đề tài hậu cung hấp dẫn nhất phim Hoa ngữ mọi thời đại. Nội dung phim nói về việc lên ngôi của Càn Long, Chân Hoàn trở thành Hoàng thái hậu và sự tranh đấu gay gắt trong hậu cung giữa các phi tần Thanh Anh (Như Ý), Cao Hi Nguyệt và Cao Sát Thị hoàng hậu.
hậu cung như ý truyện châu tấn 3

hậu cung như ý truyện châu tấn 4
Ngoài cái tên Châu Tấn, nhà sản xuất chưa chịu tiết lộ danh tính các diễn viên còn lại. Trên các diễn đàn phim ảnh, người hâm mộ đã bắt đầu làm cuộc bình chọn vai nam chính và các diễn viên phụ. Nhiều khán giả mong muốn rằng sẽ được thấy Tôn Lệ, Tưởng Hân xuất hiện trở lại trong Hậu cung Như Ý truyện
aFamily

hậu cung như ý truyện, châu tấn, tôn lệ, hậu cung chân hoàn truyện, tưởng hân


© 2021 FAP
  2,816,618       6/878