Giải trí

“Bản sao” xinh đẹp của Bảo Anh khiến sân khấu Got Talent điên đảo

Trên sân khấu “Vietnam's Got Talent”, cô gái được mệnh danh là “hot girl đánh trống” liên tục làm Trấn Thành, Bằng Kiều phải bất ngờ.

Đêm qua (15/1), tập 3 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam's Got Talent đã lên sóng cùng với những phần trình diễn ấn tượng. Từng đưa nhiều video clip thể hiện khả năng đánh trống của mình lên mạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Mi Ngân được các khán giả đặc cho biệt danh “Hotgirl đánh trống”. Cô nàng đã đến với Vietnam's Got Talent với mong muốn để khả năng của mình cho nhiều người biết hơn. Mi Ngân đã tự tin thể hiện bài hát Tự tin là chính tôi của nhạc sĩ Phương Uyên trên nền trống mạnh mẽ của mình. 
vietnam's got talent 1
Mi Ngân
Giám khảo Huy Tuấn cho biết anh không đánh giá cao giọng hát của Mi Ngân nhưng sự trẻ trung, tự tin, dễ thương của Mi Ngân lại rất “hợp” với bộ trống, khiến cô ghi điểm nhiều hơn. Ngoài trống, cô gái có gương mặt hao hao giống ca sĩ Bảo Anh này còn có thể chơi được guitar và piano lẫn vừa đánh trống vừa hát, cô gái nhiều tài lẻ này đã nhận được 3 sự đồng ý cho cơ hội bước vào vòng trong của ban giám khảo.
vietnam's got talent 2
Các giám khảo bày tỏ sự thích thú trước phần thi của Mi Ngân
Tập 3 Vietnam's Got Talent: Mi Ngân
Hai anh em Bùi Văn Lam, Bùi Văn Đức Lợi đến từ Quảng Trị đã giành được tình cảm lớn từ ban giám khảo lẫn khán giả cho tiết mục ảo thuật cùng câu chuyện xúc động đằng sau hành trình theo đuổi đam mê. Bùi Văn Đức Lợi, chàng trai 18 tuổi không nói rõ lời do bị chậm từ nhỏ. Sau khi học văn hoá đến lớp 5, Đức Lợi được gia đình đưa đến trường học khuyết tật và theo học được đến lớp 3 để biết đọc và biết viết. 
Mang đến hai tiết mục biểu diễn với giấy báo và ly nước nhưng lại vô cùng hiệu quả và chất lượng, hai anh em đến từ Quảng Trị đã gây được bất ngờ cho ban giám khảo. Giám khảo Trấn Thành chia sẻ rằng anh đã xúc động khi nghe Đức Lợi gọi tên mình, anh nhận xét: “Tôi sẽ nhận xét bạn như một người không bị gì hết. Bạn làm một tiết mục mà những người không bị gì hết chưa chắc làm được. Hai bạn đáng yêu lắm, cách các bạn tạo tiết mục đơn giản, chỉ đúng hai trò nhưng chất lượng, đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, cách các bạn thể hiện không màu mè, rất là đời, nó đúng nghĩa như bạn nói nó xuất phát từ đường phố, nó đời, nó mang đến sự tương tác cao”.
vietnam's got talent 4

vietnam's got talent 5
Anh em Bùi Văn Lam, Bùi Đức Lợi
Chàng trai Lê Minh Tấn Trung,  24 tuổi đến từ Gia Lai đã tập luyện khí công, kungfu gần 7 năm. Anh cho biết mẹ chính là lý do khiến anh tập võ và trở nên mạnh mẽ cũng như “ngoan” hơn. Tấn Trung nhờ giám khảo Trấn Thành giúp mình đóng vai… người mẹ trong tiết mục. Lồng ghép vào câu chuyện con trai cứu mẹ thoát khỏi 18 tầng địa ngục trong lúc biểu diễn các màn khí công nguy hiểm, Tấn Trung không chỉ khiến khán giả “thót tim” theo dõi mà cả giám khảo Trấn Thành đang ngồi trên lưng cũng phải “nhăn mặt” vì sợ. Tiết mục có câu chuyện rõ ràng cộng với diễn.
vietnam's got talent 6
Lê Minh Tấn Trung
Nhóm kịch Trà đá gồm 3 thành viên đến từ TPHCM đã mang đến nhiều tiếng cười vui nhộn với màn trình diễn được đầu tư về phần phục trang lẫn nội dung. Tuy nhiên, giám khảo vẫn góp ý rằng tiết mục của nhóm nên kết hợp chặt chẽ và nuột nà hơn giữa âm nhạc và lời thoại. Trong khi Trấn Thành đồng ý thì giám khảo khó tính Huy Tuấn lại không đồng ý. Ngay sau đó, Huy Tuấn đã “gợi ý” cho thành viên đóng vai người mẹ trong nhóm phải thuyết phục được ca sĩ Bằng Kiều. Với sự “trợ giúp” đắc lực từ giám khảo Trấn Thành khi gợi ý thí sinh phải “hất tóc” trước Bằng Kiều, nam ca sĩ đã đồng ý để nhóm Trà Đá có cơ hội đi tiếp.
vietnam's got talent 3
Nhóm kịch Trà Đá
aFamily

vietnam got talent, huy tuấn, trấn thành, bằng kiều, phương uyên


© 2021 FAP
  2,815,810       3/900