Giải trí

Táo Quân 2016 bắt đầu tập luyện; Sơn Tùng M-TP khéo léo dù bị phản ứng dữ dội

Khán giả vui mừng trước thông tin Táo Quân 2016 bắt đầu đi vào tập luyện; Sơn Tùng M-TP ứng xử thông minh và khéo léo dù bị phản ứng dữ dội ở The Remix...

Táo Quân 2016 bắt đầu tập luyện sau loạt tin đồn gây hoang mang
Táo Quân 2015 bị cắt trong bản phát sóng đêm Giao thừa 5
Gần đây, thông tin lấp lửng xoay quanh chương trình Táo Quân 2016 đã khiến nhiều khán giả hoang mang. Thậm chí đã có lúc người hâm mộ tưởng rằng chương trình có khả năng sẽ không được diễn ra. Tuy nhiên, theo thông tin từ một nguồn tin nội bộ, các nghệ sĩ của Táo Quân 2016 mới đây đã chính thức nhận kịch bản và phân vai, luyện tập cho chương trình kể từ tối 10/1 vừa qua.
Tổng đạo diễn của Táo Quân 2016 vẫn là đạo diễn Thanh Hải. Danh hài Xuân Bắc tiết lộ anh vẫn thủ vai Nam Tào. Trên trang cá nhân của một số nghệ sĩ cũng đã tiết lộ hình ảnh tập luyện của các "Táo". Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải hình ảnh các danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung, Quốc Khánh... đang cùng nhau quây quần tập luyện. Ngày 12/1, nghệ sĩ Quang Thắng tiết lộ rằng "các Táo" đã tập luyện tới gần 5h sáng mới nghỉ. Để kịp phục vụ khán giả, các nghệ sĩ sẽ phải làm việc với cường độ cao trong khoảng gần 20 đêm thời gian tới.
Sơn Tùng M-TP khéo léo dù bị phản ứng dữ dội khi làm giám khảo The Remix
liveshow 3 the remix 15
Thông tin Sơn Tùng M-TP đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời tại The Remix 2016 mới đây đã gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội trong cộng đồng mạng. Trước khi đêm thi diễn ra, nhiều ý kiến đồng loạt "ném đá" Sơn Tùng và cho rằng nam ca sĩ hoàn toàn "không đủ tư cách" để ngồi nhận xét hay cho điểm những ca sĩ hầu hết là đàn anh, đàn chị của mình.
Tuy nhiên, mặc cho những lời dị nghị, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện sự thông minh, khéo léo của mình khi ngồi "ghế nóng" trong đêm thi chủ đề "Tôn vinh DJ và biên đạo" của The Remix tối 17/1 vừa qua. Không nhận xét với tư cách một giám khảo đưa ra những lời phán xét hay đánh giá, Sơn Tùng khéo léo bình luận các tiết mục theo hướng cảm nhận của riêng cá nhân mình - với tư cách một khán giả xem biểu diễn. Điều thú vị là Sơn Tùng khen... tất cả các tiết mục, cho điểm dao động trong khoảng 9,5 đến... 10. Sự thông minh của Sơn Tùng khiến ngay cả anti-fan cũng khó lòng bắt bẻ được anh chàng.
Ngoài ra, trong đêm thi thứ 3 The Remix, không có đội nào bị loại. Team Hoàng Thùy Linh chiến thắng show 3 với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.
Bước nhảy hoàn vũ 2016 khởi động, Jennifer Phạm có thể dừng bước vì chấn thương
Bước nhảy hoàn vũ 2016
Jennifer Phạm trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2016
Năm nay, fomat của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ có sự thay đổi. Thay vì trực tiếp các liveshow, ban tổ chức quyết định ghi hình phát sóng hai vòng đầu. Chiều 13/1, chương trình quay số đầu tiên tại TP.HCM. 
4 vị BGK ngoài việc chấm điểm sẽ trở thành 4 vị HLV và chọn ra cho mình mỗi đội 3 cặp thí sinh xuất sắc nhất để hướng dẫn cho họ đi tiếp vào những đêm thi trực tiếp.
Trong ngày ghi hình đầu tiên, các thí sinh đã phô diễn hết những khả năng của mình để có thể được các vị BGK chọn lựa. Vì mỗi cặp thí sinh có một màu sắc khác nhau nên đã khiến cho bộ tứ quyền lực: Hồng Việt, Trần Ly Ly, Khánh Thi và Chí Anh phải "đau đầu".
Ngoài ra, cũng trong ngày tập luyện để chuẩn bị ghi hình, một sự cố đã xảy đến với người đẹp Jennifer Phạm. Cô gặp chấn thương ở lưng và được bác sĩ khuyên không nên tiếp tục thi nhảy. Tuy nhiên vì đã nhận lời mời tham gia nên Jennifer Phạm vẫn cố gắng hoàn thành bài nhảy trong đêm mở màn. Cựu Hoa hậu chia sẻ nếu bị đau nhiều hơn, rất có thể cô sẽ dừng chân ở Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
Trần Lập và nghị lực phi thường gây xúc động mạnh mẽ
Tran Lap
Đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa diễn ra vào tối 16/1 tại Hà Nội. Liveshow do đồng nghiệp, bạn bè của Trần Lập tổ chức, nhằm giúp đỡ anh vượt qua cơn bạo bệnh cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư ở Việt Nam.
Sức khoẻ và tiếng hát bị ảnh hưởng nặng bởi quá trình chữa bệnh nên Trần Lập chỉ thể hiện được bốn ca khúc Mắt đen, Tiếng gọi, Tâm hồn của đá và Đôi bàn tay. Tuy đang phải chống chọi với cơn đau nhưng Trần Lập vẫn mạnh mẽ bước ra sân khấu và cất tiếng hát. Liveshow có nhiều khoảnh khắc xúc động khiến người xem phải trào nước mắt, nhưng riêng Trần Lập lại vẫn giữ nguyên một nụ cười bản lĩnh trên môi mình. 
Trong show diễn, Trần Lập cũng cho biết mình sẽ dùng một phần trong số tiền quyên góp được từ chương trình để giúp đỡ cho 5 bệnh nhi đang bị ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội. Bên cạnh đó, quỹ này sẽ còn được dùng để hỗ trợ các công việc như phát hiện độc tố trong môi trường, thực phẩm... cũng như tài trợ cho các chương trình cứu chữa khác để giúp đỡ được nhiều người hơn.
aFamily

bản tin giải trí, sơn tùng m-tp, táo quân, jennifer phạm, trần lập, the remix, bước nhảy hoàn vũ


© 2021 FAP
  2,815,557       12/911