Giải trí

"Bẫy tình yêu": Kim Go Eun "bóp mặt" cố hôn Park Hae Jin

Trong tập 7 "Bẫy tình yêu", một tình huống lãng mạn bỗng chuyển thành hài hước của cặp đôi Kim Go Eun - Park Hae Jin khiến khán giả phải ôm bụng cười.

Tập 7 Bẫy tình yêu vừa lên sóng tối qua trên đài tvN. Trong tập này, một tình huống tưởng chừng vô cùng lãng mạn lại diễn tiến thành... lãng xẹt giữa 2 nhân vật Yoo Jung - Hong Seol (Park Hae Jin - Kim Go Eun thủ vai).
Trong tập này, Hong Seol đã dọn khỏi căn nhà trọ ở Seoul để chuyển về nhà mình nhằm tiết kiệm chi phí. Nhưng cũng bởi thế mà việc đi học trở nên khó khăn hơn khi cô nàng ngày nào cũng phải trải qua 4 tiếng đồng hồ "vật lộn" trên tàu điện ngầm. May mắn cho Hong Seol là còn có anh chàng bạn trai giàu có Yoo Jung. Một buổi tối, Yoo Jung chở Hong Seol về nhà và trước khi tạm biệt người yêu, anh chàng tiến tới định trao cho cô một nụ hôn lãng mạn. Quá bất ngờ, Hong Seol phản xạ bằng cách... lùi ra xa khiến Yoo Jung được một phen thất vọng.
bẫy tình yêu tập 7
Yoo Jung bối rối xin lỗi Hong Seol nhưng đúng lúc này, dường như hối hận vì hành động của mình, Hong Seol tìm cách "chữa cháy" khi chủ động nắm lại tay Yoo Jung, sau đó dùng hết sức bình sinh kéo mặt anh lại gần mặt mình để... cưỡng hôn. Tình huống lãng mạn biến thành hài hước khi Yoo Jung mặt "méo xệch" còn Hong Seol thì trong trạng thái "chu mỏ" quá lố. Tình huống kết thúc khi Hong Seol, thay bằng hôn lên môi đã đặt một nụ hôn ngượng ngùng lên má Yoo Jung rồi chạy biến.
bẫy tình yêu tập 7

bẫy tình yêu tập 7
Ngoài ra cũng trong tập 7 Bẫy tình yêu, Yoo Jung lại bộc lộ thêm khía cạnh bạo lực đáng sợ của mình. Đó là khi tên trộm đồ lót tấn công Hong Seol tại khu nhà trọ sau đó bỏ chạy. Yoo Jung đã bắt được hắn và đánh hắn một trận tơi tả. Gương mặt lạnh lùng của Yoo Jung khi sử dụng bạo lực khiến người xem phải "nổi da gà".
bẫy tình yêu tập 7

bẫy tình yêu tập 7
Bên cạnh đó, tập 7 Bẫy tình yêu cũng dành nhiều "đất" cho anh chàng cộc cằn nhưng đáng mến Baek In Ho (Seo Kang Joon). Sau khi kết thân một cách bất ngờ với cậu em Jun của Hong Seol, "thanh niên họ Baek" đã chuyển đến quán ăn của bố mẹ Seol làm việc. Trong tập này, tình yêu với cây đàn Piano của Baek In Ho đã "cháy" trở lại. Anh chàng như thể bị mê hoặc khi nhìn thấy hình ảnh cây đàn và lần đầu tiên chạm tay lên phím dương cầm sau những tháng năm dài tưởng đã quên lãng.
Trong một lần viếng thăm trường học của Hong Seol và lạc vào khoa âm nhạc, Baek In Ho lại càng thêm mê mẩn. Tại đây, anh cũng chạm trán một vị giáo sư từng có mối quan hệ thân thiết với thầy giáo dạy nhạc lúc trước của mình. Vị giáo sư này rất muốn nói chuyện với In Ho nhưng anh chàng lại chạy trốn. Liệu Baek In Ho có đủ dũng khí để trở lại với việc chơi đàn?
bẫy tình yêu tập 7
Tập 8 của Bẫy tình yêu sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay trên đài tvN, Hàn Quốc.
aFamily

bẫy tình yêu, cheese in the trap, park hae jin, kim go eun


© 2021 FAP
  2,812,010       1/706