Giải trí

Cười nghiêng ngả với trailer "bá đạo" của "Angry Bird"

Trailer chính thức của "Angry Birds" khiến khán giả phải cười nghiêng ngả vì sự hài hước.

Mới đây nhà sản xuất phim Angry Birds vừa tung ra bản trailer cực kì hài hước. Trong ánh nắng tràn ngập hòn đảo của những chú chim vui vẻ, anh chàng Red, anh chim mặt ngầu máu nóng, sẽ cũng những chú bạn chim tiết lộ thêm những bí ẩn độc đáo về bộ phim.
Trailer chính thức của "Angry Birds"
Angry Birds
Ở trailer mới này, khán giả sẽ gặp lại Chuck tốc độ, Bomb bốc hơi và dĩ nhiên là nhân vật chính Red, anh chàng chim gặp vấn đề với khả năng kiểm soát cơn giận. Giữa một bầy chim vui vẻ vô tư lự trước cuộc viếng thăm của bầy heo, họ là ba chú chim duy nhất cảm nhận được “có gì đó sai sai” ở chuyện này và quyết định tìm hiểu cho ra lẽ.
Angry Birds

Angry Birds
Đồng hành cùng ba chàng ngự lâm chim ở trailer mới, khán giả cũng được tham quan quê hương đẹp như thiên đường của những chú chim không biết bay này, biết thêm vì sao bộ ba lại là phần tử bên lề xã hội chim, gặp gỡ một nhân vật huyền thoại mà cũng đời thường chân chất - Đại Bàng Vĩ Đại, để tìm hiểu ý định thật sự của lũ heo màu xanh lá.
Và sau cùng dĩ nhiên Red còn phải giúp người xem tìm hiểu nguyên do vì sao những chú chim lại giận dữ? Liệu có phải như lời của mẹ chú chim Bobby đã nói: “Giận dữ có thể lây đấy”?
Angry Birds

Angry Birds
Dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/5/2016, The Angry Birds là “ngựa chiến” cạnh tranh trên đường đua phim hoạt hình của hãng Sony năm nay.
aFamily

angry birds, trailer, hài hước, phim hoạt hình


© 2021 FAP
  2,810,445       1/696