Giải trí

Văn Mai Hương diện đầm xuyên thấu giữa thời tiết lạnh giá của Hà Nội

Bất chấp cái lạnh của Hà Nội, Văn Mai Hương vẫn diện trang phục mong manh.

Văn Mai Hương 1
Chiều qua (29/1), Văn Mai Hương đã có mặt tại buổi ra mắt MV "Sống không đợi chờ" tại Hà Nội. Bất chấp thời tiết lạnh giá, nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" vẫn tự tin mặc bộ cánh ren xuyên thấu khoe nội y lấp ló.
Văn Mai Hương 2
Do chuyến bay bị delay và tắc đường nên Văn Mai Hương đã tới buổi họp báo trễ khoảng 1 tiếng. Vì vậy, ngay khi đến nơi cô đã gửi lời xin lỗi đến mọi người. Nữ ca sĩ cũng vui vẻ tạo dáng để các phóng viên chụp hình.

Văn Mai Hương 3
Trong dịp này, Văn Mai Hương đã hội ngộ với nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đức Cường. Cả hai từng hợp tác rất ăn ý và tạo nên các bản "hit" như "Nếu như anh đến", "Chuyện tình nhà thơ"... Sản phẩm song ca "Sống không đợi chờ" đánh dấu sự hợp tác sau 5 năm của Văn Mai Hương và Nguyễn Đức Cường.
Văn Mai Hương 6
Khác với một Văn Mai Hương cách đây 5 năm khi nổi bật với bản hit “Nếu như anh đến”, Văn Mai Hương ngày hôm nay quyến rũ hơn nhiều về ngoại hình và cũng thật tự tin trước ống kính. Vì vậy, hình ảnh Văn Mai Hương trong “Sống không đợi chờ” là một cô gái thật sự tự tin về bản thân và nghề nghiệp.
Văn Mai Hương 5
Diễn viên Hải Anh cũng góp mặt tại buổi ra mắt sản phẩm của Văn Mai Hương.
Văn Mai Hương 4
Nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" chụp hình kỷ niệm cùng mọi người.
aFamily

văn mai hương, mv mới


© 2021 FAP
  2,809,719       3/716