Giải trí

Hoàng Thùy Linh lại nhận mưa lời khen dù... không hát một câu nào

Trong liveshow 4 của “The Remix 2016” tiếp tục chứng kiến sự đột phá của các nữ ca sĩ xinh đẹp là Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm.

Đêm qua (31/1), liveshow 5 của chương trình Hòa âm ánh sángThe Remix đã lên sóng cùng những màn trình diễn ấn tượng. Đảm nhận vị trí giám khảo cho đêm diễn này là: Lưu Thiên Hương, Hồ Ngọc Hà, Võ Thiện Thanh và Dương Khắc Linh. 
Nếu như trong đêm liveshow thứ 4, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi trình diễn bài Bánh Trôi Nước chỉ có 4 câu hát thì đêm liveshow 5 này, nữ ca sĩ lại khiến người xem choáng váng bởi tiết mục chỉ đọc rap, không hát một câu nào. Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong trang phục gợi cảm, đầy năng lượng trình diễn ca khúc London Bridge. Cô thậm chí còn mang cả một chiếc mô tô phân khối lớn lên sân khấu để phối hợp với vũ đoàn. Bên cạnh việc đọc rap, Hoàng Thùy Linh còn khoe khả năng vũ đạo điêu luyện với những động tác lắc hông bốc lửa và gợi cảm.
liveshow 5 the remix 11

liveshow 5 the remix 12
Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với "London Bridge"
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho biết Hoàng Thùy Linh có vũ đạo, ngoại hình và chất giọng tốt. Vị giám khảo này cũng đánh giá cao bản phối London Bridge mà producer Dương 3D đã mang đến cho đội. Hồ Ngọc Hà lại chia sẻ rằng Hoàng Thùy Linh là người luôn giữ vững được phong độ qua từng tuần thi. Theo Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh tiếp tục chứng minh cho khán giả thấy cô rất tâm huyết với sân chơi Hòa âm ánh sáng. Tổng điểm đội Hoàng Thùy Linh nhận được là 38,5.
Hương Tràm mang bản phối mới của ca khúc Crazy in love lên sân khấu The Remix. Cô diện trang phục đen ôm sát gợi cảm và bắt mắt. Vẫn là cách hát khoe giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực song tiết mục lần này có sự đổi mới là Hương Tràm đã chịu nhảy nhiều hơn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết chị vô cùng bất ngờ khi được chứng kiến sự lột xác của Hương Tràm. Hà Hồ chia sẻ đã rất mừng rỡ vì Hương Tràm chịu làm mới bản thân theo những lời góp ý của các giám khảo. Điểm mà đội Hương Tràm nhận được là 40.
liveshow 5 the remix 5

liveshow 5 the remix 6
Hương Tràm biểu diễn ca khúc "Crazy in love"
liveshow 5 the remix 13
Thành Trung và Yến Trang đảm nhận vai trò MC của chương trình
liveshow 5 the remix 3

liveshow 5 the remix 4
Ngô Kiến Huy khuấy động sân khấu The Remix bằng bản mash up bài hát dân ca Trống cơm quen thuộc. Ngô Kiến Huy hóa thân thành thằng Bờm, tóc buộc 2 chỏm khá hài hước. Cùng với vũ đoàn, đội Ngô Kiến Huy đã điểm thêm một sắc màu cho đêm diễn. Tuy có nhiều cố gắng nhưng đội Ngô Kiến Huy vẫn chưa thuyết phục được các giám khảo hoàn toàn. Tổng điểm mà đội đạt được là 35,5. 
liveshow 5 the remix 1
2 cô gái xinh đẹp là Emily và Hạnh Sino tiếp nối đêm thi với ca khúc Chưa yêu vội. Sự tươi mới, tràn đầy sức sống của 2 cô gái làm cho liveshow 5 The Remix thêm phần màu sắc. Nhận xét về tiết mục, cả giám khảo Dương Khắc Linh lẫn Hồ Ngọc Hà đều đánh giá cao producer Duongk vì sự sáng tạo độc đáo. Dương Khắc Linh thậm chí còn chia sẻ rằng Duongk là một trong những producer giỏi nhất The Remix 2016. Tổng điểm đội Emily và Hạnh Sino nhận được là 35,5. 
liveshow 5 the remix 2
Tuy bằng điểm với đội Ngô Kiến Huy nhưng Emily và Hạnh Sino lại thua về tỷ lệ bình chọn từ khán giả. 2 cô gái xinh đẹp này đã phải nói lời chia tay với The Remix 2016 sau liveshow 5. 
liveshow 5 the remix 14

liveshow 5 the remix 15
Soobin Hoàng Sơn mở đầu đêm liveshow với ca khúc Vẽ khói. Nam ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với mái tóc vàng rực. Ở góc nhìn nghiêng, Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người nhìn nhầm anh là Sơn Tùng M-TP. Nhận xét về Soobin Hoàng Sơn, giám khảo Dương Khắc Linh cho biết anh rất thích tiết mục này. Vì Soobin không chỉ hát tốt, đọc rap hay mà còn trình diễn rất máu lửa. Hình ảnh Soobin mang đến rất đa năng và trọn vẹn. Tổng điểm đội Soobin Hoàng Sơn nhận được là 39.
liveshow 5 the remix 16

liveshow 5 the remix 17
“Bà mẹ một con” Maya một lần nữa chứng tỏ sự đầu tư, dàn dựng hoành tráng khi thể hiện ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời. Với sự hỗ trợ tích cực của vũ đoàn, Maya khiến không khí sân khấu The Remix chìm trong sự du dương, nhẹ nhàng. Nói về tiết mục này, Hồ Ngọc Hà cho biết chị cảm thấy rất bất ngờ khi nghe Maya hát ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời. Với Hồ Ngọc Hà, Maya đã dùng sân khấu The Remix để khắc họa sự trưởng thành của mình. Tổng điểm đội Maya đạt được là 37. 
liveshow 5 the remix 7

liveshow 5 the remix 8
Noo Phước Thịnh tiếp nối đêm thi bằng ca khúc Lặng thầm. Dưới bàn tay của producer Slim V, ca khúc quen thuộc Lặng thầm được khoác lên diện mạo mới. Để phần trình diễn thêm phần ấn tượng, Noo Phước Thịnh đã mang cả một vòng lửa lên sân khấu. Bên cạnh đó, nam ca sĩ điển trai còn khoe vũ đạo điêu luyện cùng với vũ đoàn. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết phần phối khí của Slim V là “thật sự xuất sắc”. Tổng điểm mà đội Noo Phước Thịnh nhận được là 39,5.
liveshow 5 the remix 9

liveshow 5 the remix 10
JustaTee và Big Daddy mang đến không khí mùa xuân rộn rã qua ca khúc Về quê ăn Tết. Được thể hiện đúng sở trường Rap và Hiphop, đội JustaTee - Big Daddy “như cá gặp nước”. 2 anh chàng hào hứng trình diễn trên sân khấu bằng phong cách hài hước, vui nhộn. Ca khúc Về quê ăn Tết cũng là sáng tác mới nhất của 2 anh chàng hát chính cá tính này. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Lưu Thiên Hương không tránh được sự xúc động. Lưu Thiên Hương cho biết khi xem màn trình diễn này, chị cũng đã rất muốn được về quê ăn tết. Tổng điểm mà đội JustaTee và Big Daddy nhận được là 39,5.
aFamily

the remix, the remix 2016, hòa âm ánh sáng, hồ ngọc hà, lưu thiên hương, hoàng thùy linh, noo phước thịnh, soobin hoàng sơn, ngô kiến huy, hương tràm


© 2021 FAP
  2,806,299       2/1,007