Giải trí

Trần Kiều Ân bất chấp sĩ diện, cưỡng hôn mỹ nam Hoa ngữ

Loạt ảnh của Trần Kiều Ân và Vương Khải trong dự án truyền hình “Từ bỏ em, giữ chặt em” vừa được nhà sản xuất tiết lộ.

Phim truyền hình Từ bỏ em, giữ chặt em do công ty điện ảnh Mộng Huyễn Tinh Sinh Viên sản xuất hiện vẫn đang trong quá trình ghi hình. Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ loạt ảnh thú vị xoay quanh nhân vật của Trần Kiều Ân và tài tử Vương Khải. Trong đó, thu hút sự chú ý nhất là cảnh Trần Kiều Ân chu môi cưỡng hôn Vương Khải. Bất chấp việc Vương Khải tỏ ý ái ngại song Trần Kiều Ân vẫn mạnh mẽ” “tấn công”.
từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 3
Trần Kiều Ân cưỡng hôn Vương Khải
Ở một số hình ảnh khác, Trần Kiều Ân xuất hiện với vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung. Cô để mái tóc dài buông xõa bồng bềnh, khuôn mặt lộ vẻ ưu phiền, buồn bã nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.
từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 4

từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 5
Trần Kiều Ân xuất hiện với vẻ ngoài thời thượng và bắt mắt

từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 7
Cô gọi điện thoại cho một người quen
từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 6
Sau đó lại thể hiện vẻ mặt u buồn xao động lòng người
Từ bỏ em, giữ chặt em lấy bối cảnh hiện đại, nội dung khai thác chủ đề thời trang. Trong đó, Trần Kiều Ân đóng vai Lệ Vy Vy – một nhà thiết kế trẻ, xinh đẹp và đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, sau khi gặp tai nạn giao thông bất ngờ, trí nhớ của Vy Vy đã bị dừng lại ở tuổi 23. Lúc Vy Vy hồi phục sức khỏe thì hàng loạt sự thật kinh hoàng xảy đến với cô. Bạn trai làm cùng ngành thiết kế bỗng nhiên trở thành đối thủ cạnh tranh còn người đàn ông xa lạ thì lại thành... chồng sắp cưới. Vy Vy vô cùng hoang mang và choáng váng vì không biết giải quyết tình huống hiện tại như thế nào.
từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 1

từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 2

từ bỏ em giữ chặt em trần kiều ân 9
Một số hình ảnh của Trần Kiều Ân trên phim trường
Từ bỏ em, giữ chặt em được đầu tư kinh phí lên đến 3 triệu NDT. Phim được quay ngoại cảnh tại những vùng đất xinh đẹp của Pháp và Ý. Ngoài bộ đôi Vương Khải – Trần Kiều Ân, Từ bỏ em, giữ chặt em còn có sự góp mặt của Kiều Nhậm Lương
aFamily

vương khải, kiều nhậm lương, trần kiều ân, phim truyền hình


© 2021 FAP
  2,453,721       1/407