Giải trí

Trường Giang chưa bao giờ thôi dính dáng tới phụ nữ!

Nhìn lại quá trình Trường Giang hoạt động nghệ thuật, một điều trùng hợp là chưa bao giờ nam danh hài thôi dính dáng tới những bóng hồng xinh đẹp.

Những ngày này, scandal Trường Giang phụ tình, bắt cá hai tay với cả Nhã Phương lẫn Quế Vân đang gây ra nhiều tranh cãi trong làng giải trí. Thực hư câu chuyện như thế nào âu vẫn còn là điều ẩn số khi tính cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Quế Vân là người chịu lên tiếng. 
trường giang 7
Trường Giang
Trường Giang - nhân vật liên đới nhiều nhất trong câu chuyện vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, tuyệt nhiên im lặng trước mọi đồn đoán, nghi vấn đổ vào mình. Trường Giang có tội hay chỉ là người bị hại trong câu chuyện này vẫn là câu hỏi còn nhiều ẩn số. Tuy nhiên,  
trường giang 6
Làm trưởng phòng “Ơn giời cậu đây rồi
Trường Giang bắt đầu được chú ý khi tham gia chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi với tư cách trưởng phòng. Lối diễn chân phương, mộc mạc cùng ngoại hình “lùn lùn, tròn tròn” của anh đã gây ấn tượng đặc biệt với người xem. Bên cạnh cách dẫn dắt duyên dáng, Trường Giang còn là tâm điểm chú ý khi liên tiếp có những màn đụng chạm thân thể với các khách mời nữ.
Gần đây nhất, Trường Giang có màn “cưỡng hôn” Kathy Uyên ngay trên sân khấu. Trong lúc nhập vai thành Romeo và Juliet, Trường Giang không ngại ngần yêu cầu nữ diễn viên hôn môi anh. Sau khi Kathy Uyên hôn môi lần đầu, Trường Giang còn yêu cầu được hôn tiếp. 
Hay như tình huống Trường Giang đối đầu với Vân Trang và MC Miko Lan Trinh. Những cảnh ôm ấp, mặt đối mặt, tay nắm tay là điều diễn ra khá thường xuyên. Dù biết sân khấu Ơn giời cậu đây rồi là nơi để các nghệ sĩ thể hiện tài ứng biến của mình nhưng cách Trường Giang gợi chuyện, tung mảng miếng liên quan đến đụng chạm cơ thể lại làm cho người xem khó chịu. 
trường giang 8
Trường Giang ôm ấp Vân Trang

trường giang 9
Và sau đó hôn môi Kathy Uyên
Thậm chí, các khách mời nữ khi tham gia chương trình cùng Trường Giang cũng không mấy thoải mái trước cách làm này. Đã từng rất nhiều lần Trường Giang bị lên án là “dê xồm” ở Ơn giời cậu đây rồi. Nói đến Trường Giang, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm: “Hễ khách mời nữ xinh đẹp nào vào phòng Trường Giang là y như rằng có ôm ấp và hôn hít”. 
ơn giời cậu đây rồi 8
ơn giời cậu đây rồi 9
Không chỉ hôn trên sân khấu, nam danh hài còn vô tư hôn khách mời Miko Lan Trinh trong hậu trường
Trong năm 2015 vừa qua, Trường Giang có đảm nhận vai trò MC cho chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực. Đặc quyền làm “Ông Hoàng Hạnh Phúc”, có thể hạch sách bất cứ người chơi nào khiến Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý cho mỗi số phát sóng của chương trình. Tuy nhiên, vì đặc quyền nhà sản xuất trao vào tay Trường Giang quá lớn nên anh chàng thường xuyên có những hành động, yêu cầu thái quá đối với người chơi. Nhất là các người chơi nữ xinh đẹp.
Trong suốt 15 tập phát sóng của Thiên Đường Ẩm Thực, không có tập nào Trường Giang thôi chọc ghẹo, trêu đùa đồng nghiệp nữ. Lúc thì tỏ tình với Diệu Nhi, Hoàng Thùy; khi lại thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho Nhã Phương, Kathy Uyên. Hễ người đẹp nào tham gia Thiên Đường Ẩm Thực, Trường Giang cũng tìm mọi cách tiếp cận và bày tỏ tình cảm anh dành cho họ “lớn lao, chân thật” đến nhường nào.
trường giang 10

trường giang 11
Ở "Thiên đường ẩm thực", hễ có khách mời nữ nào là Trường Giang lại nhào vào ôm hôn
Nhiều khán giả xem chương trình nhận xét rằng không nên gọi Trường Giang là “Ông Hoàng Hạnh Phúc” mà phải thay vào đó là “Ông Hoàng Đào Hoa”. Tuy vậy, danh hài đất Quảng trong một cuộc phỏng vấn vẫn thản nhiên chia sẻ rằng: “Đó là chương trình mà. Tôi đâu có quan hệ tình cảm bậy bạ đâu, chỉ là mình hòa đồng, mình thân thiện để khách mời thoải mái. Mà có mấy cái tình tiết chọc ghẹo đó, chương trình mới hay lên chứ. Dù là chuyện cá nhân hay công việc của vậy, tôi đã làm, đã nhận thì sẽ lao đầu theo. Tôi không làm thì thôi, làm rồi phải tới nơi tới chốn. Cuộc sống cũng không khác. Tôi có trách nhiệm với những gì mình đã làm, vậy thôi. Tôi sống đàng hoàng, nghiêm túc, không có gì bậy bạ hết. Làm xong công việc thì tôi đi chơi với bạn bè, sau đó về với gia đình”.
Trường Giang sống đàng hoàng, có trách nhiệm tới đâu khán giả chưa dám khẳng định chắc chắn. Duy chỉ có một điều là hễ Trường Giang xuất hiện trên chương trình truyền hình thì y như rằng sẽ có lời tỏ tình nào đó được thốt ra dành cho các khách mời nữ xinh đẹp!
Phim giả tình thật với Nhã Phương sau “49 ngày
Chuyện tình Trường Giang – Nhã Phương được khơi mào từ khi cả hai đóng chúng trong phim điện ảnh kinh dị hài 49 ngày. Thời điểm đó đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng 2 người cố tình dựng lên chuyện hẹn hò để PR phim. Tuy nhiên, sau khi giới truyền thông săn được nhiều bằng chứng cho thấy 2 người thực sự ở bên nhau thì nghi vấn này mới dần lắng xuống. Từ đó trở đi, Trường Giang – Nhã Phương công khai xuất hiện nhiều hơn. Trước sự săn đón của báo giới, 2 người không ngại ngần dành cho đối phương nhiều cử chỉ, hành động quan tâm, âu yếm. 
trường giang 1

trường giang 2
Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim "49 ngày"
Trước khi scandal tình ái này diễn ra, Trường Giang – Nhã Phương đều đã có vị trí riêng trong lĩnh vực hoạt động của mình. Thế nhưng, một điều không thể phủ nhận là nhờ ồn ào hẹn hò, sự nổi tiếng của cả 2 càng đậm đặc hơn trước. Trường Giang – Nhã Phương phủ sóng các phương tiện truyền thông trong nửa cuối năm 2015. Không chỉ trên các mặt báo, mà ngay cả trong loạt chương trình truyền hình, 2 cái tên Trường Giang – Nhã Phương cũng được nhắc đến liên tục.
Nói Trường Giang thăng tiến nhờ Nhã Phương là đúng. Nói Nhã Phương thăng tiến nhờ Trường Giang cũng chẳng sai. Đành rằng Trường Giang có cái duyên sân khấu nổi trội nhưng trong bước chuyển mình đáng nhớ này, dấu ấn mà cô bạn gái xinh đẹp để lại trong sự nghiệp của anh là không hề nhỏ.
Ồn ào với Quế Vân trước khi phim “Taxi, Em tên gì?” ra mắt
Trong tháng 3/2016, phim điện ảnh hài Taxi, Em tên gì? gì do Trường Giang đóng chính sẽ ra mắt. Trước thời điểm phim công chiếu, vô tình hay hữu ý, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh và tin nhắn tố cáo Trường Giang trăng hoa, bắt cá hai tay trên trang facebook cá nhân. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau thông tin Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi. Vì muốn bảo toàn sự nổi tiếng, Trường Giang đã che giấu vợ con, đồng thời cặp kè Nhã Phương để đổi lấy hư vinh.
trường giang 4

trường giang 5
Scandal với Quế Vân bùng nổ trước ngày phim điện ảnh hài "Taxi, Em tên gì?" ra mắt
Đến thời điểm hiện tại, Trường Giang vẫn chưa hồi đáp bất cứ thông tin nào. Danh hài đất Quảng vẫn giữ thế phòng thủ, quyết im lặng mặc cho tai tiếng cứ đổ ập vào mình. Cách làm này khiến Trường Giang bị chê là không có bản lĩnh đàn ông. 
trường gian 14
Trường Giang và Angela Phương Trinh trong "Taxi, Em tên gì?"
Tuy vậy, một lần nữa khiến anh trở thành tâm điểm chú ý trong làng giải trí. Nhiều người đánh giá, khi tâm bão của scandal đi qua, đoàn phim Taxi, Em tên gì? là người hưởng được lợi ích. Vì bỗng dưng nam chính của bộ phim được đánh bóng tên tuổi “miễn phí”. Dù cách đánh bóng có tai tiếng cỡ nào đi nữa thì đoàn phim Taxi, Em tên gì? cũng chả mất gì. Và biết đâu, khi mọi ồn ào đã đi qua, Trường Giang lại nổi tiếng hơn nữa thì sao? 
aFamily

trường giang, nhã phương, quế vân, ơn giời cậu đây rồi, thiên đường ẩm thực, hoàng thùy, kathy uyên, taxi em tên gì?


© 2021 FAP
  2,799,429       71/1,465