Giải trí

Bình Minh thổ lộ nụ hôn với Mai Thu Huyền trong "Những ngọn nến trong đêm 2"

Trong buổi họp báo "Những ngọn nến trong đêm 2" diễn ra tại Hà Nội, các diễn viên đã có nhiều chia sẻ thú vị về bộ phim và vai diễn của mình.

Những ngọn nến trong đêm 2
Chiều qua (18/2), họp báo ra mắt phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm 2" đã diễn ra tại Hà Nội. Dù phần lớn đều sống trong Nam, song dàn diễn viên của bộ phim vẫn có mặt đông đủ để gặp gỡ báo giới thủ đô. Ngoài Mai Thu Huyền và Bá Anh tiếp tục thể hiện vai diễn của mình trong phần 1, "Những ngọn nến trong đêm 2" có thêm những gương mặt mới là các ngôi sao tên tuổi như Bình Minh, Chi Bảo, Đinh Y Nhung, NSƯT Mỹ Uyên, Dương Yến Ngọc, Andrea, Kỳ Hân...
Những ngọn nến trong đêm 5
 Phần 2 của bộ phim là sự tiếp nối của cuộc đời Thanh Trúc trong phần 1. Chia sẻ về vai diễn của mình, Mai Thu Huyền cho hay Thanh Trúc của phần 2 sẽ có rất nhiều thay đổi. Nếu như trước Trúc là một cô gái mới lớn, nhiều ước mơ, hoài bão nhưng lại bị vùi dập, bị cuộc đời xô đẩy thì sau 13 năm Trúc đã trưởng thành và từng trải hơn. Lúc này khi đã trở thành bà chủ một công ty thời trang, vấn đề mà Trúc phải đối mặt là sự cạnh tranh trong thương trường, những chuyện tình cảm gia đình...
Những ngọn nến trong đêm 3
Đạo diễn Khải Anh cũng cho hay tuyến nhân vật là kết nối duy nhất giữa 2 phần. Anh cho biết, đoàn làm phim đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các nhà thiết kế thời trang, công ty tổ chức sự kiện nên bộ phim đã làm được nhiều hơn những gì mà kinh phí của một bộ phim truyền hình cho phép. Trước câu hỏi liệu có phải mời Andrea Aybar và Dương Yến Ngọc - 2 cái tên thị phi của showbiz để thu hút sự chú ý của công chúng, đạo diễn Khải Anh khẳng định tiêu chí đầu tiên chọn diễn viên của anh là hợp vai. 
Những ngọn nến trong đêm 7
Thay thế Quyết Thắng đảm nhận vai Quốc - chồng Thanh Trúc, Bình Minh  tâm sự đây là nhân vật giúp anh tiến thêm một nấc thang trong sự nghiệp và tự tin xóa tan danh hiệu "bình hoa di động".  Bình Minh cũng thổ lộ cảm xúc của mình khi được hôn cả hai cô Trúc Mai Thu Huyền và Kỳ Hân: "Nụ hôn với Kỳ Hân là nụ hôn vô thức, bị bỏ thuốc mê, nụ hôn với Mai Thu Huyền là nụ hôn có ý thức, muốn được hôn, cùng là hôn nhưng hai nụ hôn sẽ gửi gắm những tâm trạng, cảm xúc khác nhau của nhân vật Quốc".
Những ngọn nến trong đêm 8
Về Chi Bảo, anh chia sẻ nếu xem trailer "Những ngọn nến trong đêm 2", khán giả sẽ thấy vai diễn của anh rất "ác", nhưng thực ra trong phim anh lại rất hiền. Khi bị Bình Minh trêu trọc về cảnh cưỡng bức Đinh Y Nhung, Chi Bảo hài hước"đáp trả": "Chuyện này nếu một người phụ nữ không đồng ý thì một người đàn ông không thể làm gì được".
Những ngọn nến trong đêm 6
Quay trở lại với vai chồng cũ của Trúc, diễn viên Bá Anh chia sẻ anh đã làm tốt nhất có thể. Trong phần 2, nhân vật của Bá Anh sẽ ra tù, trả thù và làm xáo trộn cuộc sống của Trúc. Dù vậy, cuối cùng mầm thiện vẫn nảy nở giữa những hận thù.
Những ngọn nến trong đêm 4
NSƯT Mỹ Uyên bộc bạch với báo giới mỗi một cảnh trong phim đều là tâm huyết, công sức mà đoàn làm phim bỏ ra, nên hi vọng "Những ngọn nến trong đêm 2" sẽ tiếp tục chiếm được tình cảm của khán giả.
Những ngọn nến trong đêm 1
Một điều thú vị là là bà xã đạo diễn Khải Anh - nữ diễn viên, MC xinh đẹp Đan Lê cũng góp một vai nhỏ trong phim. Theo những hé lộ ban đầu, nhân vật của Đan Lê sẽ gắn liền với vai Văn của Bá Anh. "Những ngọn nến trong đêm 2" sẽ lên sóng VTV3 bắt đầu từ ngày 24/2 tới.
aFamily

những ngọn nến trong đêm 2, mai thu huyền, bình minh, khải anh, đan lê


© 2021 FAP
  2,798,398       1/893