Giải trí

6 lý do để đón chờ phim mới của Bi Rain

"Please Come Back, Mister" do Bi Rain đóng chính hứa hẹn là một tác phẩm vừa hài hước lại vừa cảm động rất đáng xem cuối tháng 2 này.

Thừa thắng xông lên với tác phẩm kịch tính Remember, đài SBS tiếp tục gửi tới khán giả bộ phim mới tiếp nối khung giờ phát sóng của Remember - Please Come Back, Mister - sẽ chính thức ra mắt tối 24/2. Bộ phim với sự góp mặt của ngôi sao Hallyu vẫn đang làm mưa làm gió Bi Rain, bên cạnh những ngôi sao gạo cội như Kim In Kwon, Kim Soo Roo, và hàng loạt mỹ nữ (Oh Yeon Seo, Lee Min Jung, Honey Lee). Cùng tìm hiểu 6 lý do mà khán giả nên mong chờ tác phẩm mới này của đài SBS:
1. Loạt diễn viên "đẹp hơn hoa"
please come back mister
Bạn đã từng nghĩ tới một bộ phim mà Bi Rain, Lee Min Jung, Oh Yeon Seo, Honey Lee và cả Yoon Bak cùng góp mặt? Trong tháng 2 này, dự án đó đã thành hiện thực. Hàng loạt ngôi sao tên tuổi và quan trọng là... đẹp đã sẵn sàng để yêu chiều đôi mắt của bạn vào mối tối thứ Tư - thứ Năm hàng tuần.
2. Phiên bản Hàn của "Mr Tsubakiyama’s Seven Days"
please come back mister
Please Come Back, Mister là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Nhật Bản Mr Tsubakiyama’s Seven Days của tác giả Asada Jiro. Cuốn tiểu thuyết kể về một người đàn ông làm việc quá sức, sau khi chết được phép trở lại thế gian trong thân thể một phụ nữ 30 tuổi xinh đẹp. Khác với nguyên tác tiểu thuyết, phiên bản Hàn Quốc của bộ phim sẽ để cho nhân vật chính - người đàn ông trung niên chết vì làm việc quá sức (Kim In Kwon thủ vai) trở lại trần gian và... nhập hồn vào một anh chàng mỹ nam (Bi Rain đóng). Nhân vật này cũng không hề đơn độc mà còn có bạn đồng hành là một phụ nữ xinh đẹp (Oh Yeon Seo) - là thân xác thứ 2 bị nhập hồn bởi một "ông chú gangster" (Kim Soo Roo thủ vai).
3. Đội ngũ sản xuất "mát tay"
please come back mister
Please Come Back, Mister được tạo nên bởi cặp đôi đạo diễn - biên kịch tiếng tăm là PD Shin Yoon Sub và biên kịch Noh Hye Young. Trong đó, PD Shin từng là người làm nên thành công cho tác phẩm Hoàng tử gác mái - Rooftop Prince, còn biên kịch Noh là một trong những người đã tạo nên bộ phim 200 Pounds Beauty - Sắc đẹp ngàn cân. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc thú vị cho tác phẩm cân bằng giữa yếu tố hài hước và cảm động như Please Come Back, Mister.
4. Câu chuyện "Hồn Trương Ba, da hàng thịt" siêu "oái oăm"
please come back mister

Ngay trong những đoạn teaser đầu tiên, người xem đã có thể hình dung ra Please Come Back, Mister chứa đựng đầy những yếu tố hài hước và cũng vô cùng "oái oăm". Những câu chuyện dở khóc dở cười về "Hồn Trương Ba, da hàng thịt" sẽ đem lại nhiều tình tiết giải trí thú vị cho khán giả. Nhưng bên cạnh đó, bộ phim cũng hứa hẹn có nhiều khoảnh khắc chạm tới trái tim. Bởi bên cạnh câu chuyện "nhập hồn" bi hài, tác phẩm này còn là câu chuyện về cái chết và những người đang sống.
5. Hàng loạt sự "Come Back"
please come back mister
Điều thú vị là Please Come Back, Mister cũng đánh dấu sự "come back" của 2 ngôi sao được yêu mến là Bi Rain và Lee Min Jung. Lee Min Jung trở lại màn ảnh nhỏ sau thời kỳ gián đoạn 2 năm. Cô thủ vai Shin Da Hye, một bà nội trợ xinh đẹp nhưng lại chịu cảnh góa chồng. Về phía Bi Rain, thời gian này anh chàng có vẻ tập trung nhiều hơn cho thị trường Trung Quốc nên có lẽ các fan đã nhớ anh rất nhiều kể từ sau tác phẩm My Lovely Girl năm 2014.
6. Lại là Bi Rain!
Bi Rain
Nếu bạn vẫn chưa tìm được lý do nào để xem tác phẩm này, thì hãy nhớ rằng ngay từ đầu, điều khiến bạn đọc bài viết này chính là... Rain. "Anh chàng mắt hí" dễ thương đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa. Trong Please Come Back, Mister, Rain sẽ cống hiến cho khán giả những màn... tấu hài tuyệt đỉnh và tất nhiên, cả sự quyến rũ không biên giới! 
aFamily

bi rain, please come back mister, lee min jung, oh yeon seo, kim soo ro, honey lee


© 2021 FAP
  2,796,760       2/890