Giải trí

Hoàng Thùy Linh bỏ The Remix; Sao Hollywood mặc áo Quảng Bình về Mỹ nhận Oscar

Hoàng Thùy Linh xin rút khỏi The Remix; Brie Larson mặc áo Quảng Bình về Mỹ nhận giải Oscar... là những câu chuyện giải trí nổi bật tuần qua.

Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi rút khỏi The Remix
liveshow 5 the remix 11
Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix
Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức xin rút khỏi chương trình The Remix vì lý do sức khỏe khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ đã gửi đơn lên ban tổ chức và nhận được sự đồng ý. Thông qua truyền thông, cô cùng 2 thành viên còn lại của đội là biên đạo Minh Thư và Producer Dương 3D cũng cảm ơn sự quan tâm, theo dõi của khán giả trong suốt sáu liveshow The Remix vừa qua.
"Sau sự vắng mặt trong liveshow ngày 21/2 vừa qua vì bị ốm, tôi và nhóm vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28/2 tới đây. Tuy nhiên, chỉ còn ba ngày nữa đến show mà tình trạng sức khỏe của tôi, dù có khá hơn một chút, vẫn chưa thể tham gia tập luyện với cường độ cao như kỳ vọng bản thân và tiêu chí của chương trình" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.
Sau khi cân nhắc, nữ ca sĩ quyết định xin rời cuộc thi vì "nếu tiếp tục xin nghỉ trong liveshow tiếp theo sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia".
Hoàng Thùy Linh cho biết, cô quyết định rút khỏi The Remix vì muốn tôn trọng ban tổ chức và khán giả. Nữ ca sĩ không muốn vì sức khỏe không tốt mà ảnh hưởng đến các phần thi và chất lượng chương trình. Trước khi rút khỏi The Remix, đội Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân của chương trình năm nay.
Brie Larson rời Việt Nam về Mỹ nhận giải Oscar
brie
Brie Larson diện áo phông Quảng Bình tại sân bay Mỹ. Ảnh: StarSightings

Sau khi hoàn thành các phân đoạn ở tỉnh Quảng Bình, đoàn làm phim Kong: Skull Island lập tức di chuyển về Ninh Bình để chuẩn bị quá trình quay kéo dài khoảng ba tuần tại đây. Tuy nhiên, trong số đó không có Brie Larson - nữ diễn viên chính của bom tấn King Kong mới.
Brie Larson đã quay về Mỹ vào ngày 24/2 vừa qua để dự giải Oscar lần thứ 88. Tại sân bay, nữ diễn viên diện quần jean, áo phông đơn giản. Đặc biệt, chiếc áo của Brie khiến fan Việt nức lòng khi nó có in dòng chữ quảng bá cho du lịch Quảng Bình, Việt Nam.
Trong buổi lễ trao giải Oscar diễn ra vào tối 28/2 (giờ Mỹ), Brie Larson đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng khác để giành giải Nữ chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Room. Biết tin này, các thành viên đoàn phim Kong: Skull Island ở Việt Nam nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cô và mong sớm gặp lại cô tại phim trường ở Việt Nam.
"Em là bà nội của anh" trở thành phim Việt ăn khách nhất trong lịch sử
Em là bà nội của anh
Sau hơn hai tháng đại náo phòng vé, tính đến ngày 22.02.2016, với doanh thu hơn 102 tỷ đồng, bộ phim Em là bà nội của anh đã chính thức trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Phim đã phá vỡ kỉ lục doanh thu được xác lập vào đầu năm 2015 của Để mai tính 2 (101 tỉ). Đây là một tín hiệu đáng mừng cho phim Việt tại phòng vé nước nhà.
Bên cạnh đó, Em là bà nội của anh hiện đã vươn khỏi lãnh thổ nước nhà, đến với khán giả quốc tế. Bộ phim hiện đang được trình chiếu tại các nước như Úc, New Zealand và Thổ Nhĩ Kì. Tại Úc, phim bắt đầu được chiếu từ ngày 11.02.2016 ở Sydney, Melbourne, Adelaide, Brisbane và Perth và chỉ trong 5 ngày đầu trình chiếu, phim đã thu về được gần USD 35,000. Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại Mỹ vào tháng 3 này. 
Bước nhảy hoàn vũ" vừa trở lại đã gặp lùm xùm
Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ bất mãn vì bị
Giám khảo Trần Ly Ly của "Bước nhảy hoàn vũ"
Trở lại sau tuần nghỉ Tết Nguyên Đán, liveshow 1 của Bước nhảy hoàn vũ đã nhanh chóng vấp phải những lùm xùm liên quan đến nghi án thiên vị, chơi xấu.
Trong đêm thi này, Thuận Nguyễn đến từ đội Trần Ly Ly là thí sinh phải ra về. Điều này gây bất ngờ cho nhiều người, bởi theo một số khán giả, Thuận Nguyễn nhảy tốt, biểu cảm gương mặt ấn tượng và có sự sáng tạo đáng khích lệ. Một số người xem còn nặng lời chỉ trích giám khảo Hồng Việt vì cho rằng anh chính là nguyên nhân khiến cho Thuận Nguyễn rời khỏi chương trình khi cho thí sinh này điểm thấp nhất (8 điểm).
Trò chuyện với giám khảo Trần Ly Ly ở hậu trường, dù không trực tiếp nhắc đến tên ai nhưng cô dường như đã ngầm thừa nhận đội mình bị "chơi xấu" và ám chỉ giám khảo Hồng Việt không công bằng. Trần Ly Ly bộc bạch: "Thuận Nguyễn hôm nay làm rất tốt. Và bởi vì tôi là người có nhân cách nên tôi không thể cho các thí sinh đội mình 10 điểm dù các bạn xứng đáng đạt điểm tối đa. Thế nhưng, một con người thì không thể nào cứ nâng thí sinh đội mình lên và hạ thí sinh đội khác xuống được. Cái gì cũng cần được công bằng, bởi tôi vốn dĩ là nhà giáo và là biên đạo trải qua quá nhiều năm trong nghề. Tôi nhìn tôi biết bài nào dở, bài nào hay. Không phải chỉ mình tôi mà các bạn cũng nhìn thấy điều đó, và xin mời mọi người hãy xem lại các tiết mục trên mạng xã hội. Hãy xem thử xem Thuận Nguyễn đã làm thế nào, cho nên, việc hôm nay Thuận Nguyễn dừng chân là một bất ngờ và tôi cũng rất thương em.
Tôi nghĩ trong cuộc chơi mình cũng phải chịu đựng thôi, thế nhưng tôi mong mọi người nên xem lại xem làm thế nào để có thể có được sự tôn trọng của từ người khác (cười). Nếu như nói kết quả là bình chọn từ khán giả thì chúng tôi cũng chịu thôi, nhưng mà cái nhìn nhận của ban giám khảo thì rất rõ rồi. Ai là người rõ hơn, ai là người kém hơn thì kết quả của giám khảo đã quá rõ rồi".
aFamily

bản tin giải trí, oscar, hoàng thùy linh, brie larson, the remix, bước nhảy hoàn vũ, em là bà nội của anh


© 2021 FAP
  2,794,284       4/855