Giải trí

"Madame Antoine": Khán giả hoảng hồn khi nam chính định tự tử vì tình

Trong tập 14 "Madame Antoine", nam chính Sung Joon bất ngờ trở thành một người đàn ông yếu mềm khiến khán giả "phát hoảng".

Càng về những tập cuối, drama Madame Antoine càng khiến khán giả tò mò về những diễn biến xảy ra, đặc biệt khi mọi chuyện giờ đây đã ngã ngũ. Nữ chính Go Hye Rim (Han Ye Seul đóng) đã tiết lộ mọi chuyện mình biết về thí nghiệm, trong khi nam chính Choi Soo Hyun (Sung Joon) giờ đây cũng chẳng còn chuyện gì phải giấu giếm.
Hầu hết thời gian của tập 14 Madame Antoine, Hye Rim vẫn giữ thái độ lạnh nhạt và giận dỗi Choi Soo Hyun. Mặc cho anh cố gắng giải thích thế nào, Hye Rim vẫn cho rằng mọi điều là dối trá. Mối quan hệ tình yêu rơi xuống vực thẳm, thế nhưng trong công việc, cặp đôi này vẫn chứng tỏ họ là một cặp bài trùng ăn ý. Cả 2 đã cùng kết hợp để tư vấn thành công cho ngài chủ tịch - người phải đối diện với nỗi đau đớn mất người thân.
madame antoine

Thế nhưng mọi chuyện bỗng dưng "quay ngoắt 180 độ" vào thời lượng cuối tập phim, khi Hye Rim đang từ giận dỗi bỗng chuyển sang tha thứ cho Soo Hyun. Cô gọi điện cho anh đề nghị hẹn hò và nói rằng mình đã suy nghĩ quá nông nổi. Anh cũng có những nỗi khổ riêng và việc làm thí nghiệm vốn chính là công việc của anh nên cô có thể hiểu được.
Sung Joon cũng bất ngờ với sự thay đổi của Hye Rim. Anh được phép hộ tống cô đi chơi hẳn một ngày. Tới đêm, họ ngồi bên nhau và Hye Rim một lần nữa thổ lộ rằng cô yêu anh rất nhiều. Thế nhưng đúng lúc Soo Hyun cảm thấy hạnh phúc nhất, Hye Rim lại bất ngờ đạp đổ tất cả. Khi đồng hồ điểm 12h đêm, Hye Rim đứng dậy và nói rằng phép màu đã kết thúc, như câu chuyện Cinderella. Mọi chuyện cô làm cho anh ngày hôm nay chỉ như một thứ phép màu không có thực, và cô muốn anh nếm trải cảm giác được âu yếm, yêu thương sau đó phát hiện ra mọi thứ chỉ là dối trá.
madame antoine

madame antoine

madame antoine
Madame Antoine tập 14: Hye Rim quyết định bỏ rơi Soo Hyun
Trước sự sững sờ của Soo Hyun, Hye Rim cũng tuyên bố rằng cô sẽ rời xa anh bằng việc chuyển tới làm ở một nơi khác. Xe hơi và các món quà khác mà Soo Hyun tặng, Hye Rim cũng trả lại toàn bộ. Sự phũ phàng của Hye Rim đã khiến Soo Hyun sốc nặng. Trong anh tràn đầy cảm giác dằn vặt và tội lỗi. Soo Hyun cho rằng tất cả mọi người rời bỏ anh là bởi lỗi của bản thân anh. Trước đây là mẹ, và giờ là Hye Rim, những người phụ nữ đó bỏ đi không phải vì họ mà vì chính Soo Hyun. Soo Hyun cho rằng việc mình cần làm bây giờ chính là... biến mất.
madame antoine

madame antoine
Suy nghĩ của Soo Hyun đã khép lại tập 14 Madame Antoine. Trong đoạn preview tập 15 được công bố, nam chính Sung Joon khiến khán giả phát hoảng với cảnh quay anh chàng đang đứng trên nóc nhà cao tầng và dường như định nhảy xuống...
Madame Antoine tập 15 Preview
Trái ngược với các diễn biến liên quan đến cặp đôi nhân vật chính, 2 cặp đôi nhân vật phụ lại tìm được hạnh phúc cho mình trong tập này. Ji Ho - Yoo Rim chính thức thành đôi sau khi anh chàng thiên tài toán học ngốc nghếch thực hiện đầy đủ các thử thách "không tưởng" mà cô nàng Yoo Rim đặt ra cho mình. Về phía bác sĩ Bae và Choi Seung Chan, sau khi nữ bác sĩ bỏ đi, Seung Chan cũng biết việc cô bị bệnh và đã tìm tới cô. Mặc dù không thể dành tình cảm cho người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình nhưng Seung Chan thật tâm muốn làm bạn tâm giao với bác sĩ Bae. Cả 2 trở lại mối quan hệ thân thiết thoải mái của mình trước đây.
Madame Antoine tập 14: Yoo Rim - Ji Ho và cảnh "giường chiếu" nóng bỏng
Madame Antoine tập 14: Seung Chan và bác sĩ Bae thân mật trở lại
Tập 15 - 16, cũng là 2 tập cuối của Madame Antoine sẽ lên sóng JTBC vào tối thứ Sáu - thứ Bảy tới.
aFamily

madame antoine, sung joon, han ye seul


© 2021 FAP
  2,792,115       13/1,283