Giải trí

"Kungfu Panda 3": Hài hước hơn với loạt nhân vật mới

"Kungfu Panda 3" tiếp tục mang lại tiếng cười sảng khoái, bên cạnh những câu chuyện ý nghĩa dành tặng khán giả.

Kungfu Panda 3 ra rạp, một điều khiến các fan của series về chú gốc trúc lo lắng, đó là làm thế nào phần 3 có thể hấp dẫn khán giả, khi mà những gì đặc trưng của loạt phim này, như hình ảnh đẹp, sự hài hước, các cảnh quay võ thuật chất lượng đểu đã được tung ra ở 2 phần trước. Gấu Po và những người bạn làm thế nào để tiếp tục chinh phục khán giả? Nắm bắt được tâm lý này, nhà sản xuất Kungfu Panda 3 đã chuyển hướng khai thác một câu chuyện mới, sáng tạo ra nhiều nhân vật mới và cũng đem đến những tiếng cười rất mới cho người xem.
kungfu panda 3
Trailer "Kungfu Panda 3"
Nếu ở các phần trước, Kungfu Panda tập trung vào cuộc chiến của gấu Po và đồng đội chống lại các thế lực đen tối thì ở phần mới nhất này, bộ phim lại tập trung nhiều hơn đến hành trình trở về nguồn cội của Po, khi chú gấu trúc được một con ngỗng nhận nuôi nay mới bắt đầu quay lại khám phá bản thân mình, để trả lời cho câu hỏi "Mình là ai?".
Ở 2 phần trước, câu chuyện quá khứ của gấu Po đã từng được kể lại một phần nhỏ. Nay, câu chuyện ấy trở nên rõ ràng hơn khi Lý Sơn - bố đẻ của Po xuất hiện. Cha con đoàn tụ chưa bao lâu thì bố Lý Sơn lại đối mặt với một nỗi lo khi cậu con trai cùng các bạn đang phải cùng nhau chống lại một kẻ phản diện mới xuất hiện - trâu điên Kai. So với những kẻ thù trong 2 phần trước, Kai có thể nói là mạnh hơn cả. Hắn từng là bạn thân của Quy sư phụ năm xưa, nhưng sau đó đã phản lại tình bạn, với mưu đồ làm bá chủ thiên hạ. Sự trở lại của Kai từ thế giới các linh hồn khiến cho cuộc sống của muôn loài đảo lộn. Kai đã đánh bại và hút "khí" của tất cả những cao thủ trong võ lâm, biến họ trở thành người của hắn.
kungfu panda 3
Để chống lại Kai, Po theo bố Lý Sơn trở về ngôi làng gấu trúc - nơi cậu sinh ra để học cách sử dụng "khí". Ngôi làng và những đồng loại đã giúp Po tìm lại bản thân mình cũng như trải nghiệm hai tiếng "gia đình" đầy ấm áp.
Với phần lớn bối cảnh diễn ra ở ngôi làng gấu trúc, cùng câu chuyện về trâu điên Kai chinh phạt toàn giới võ lâm, phần 3 Kungfu Panda mang đến cho khán giả hàng loạt nhân vật mới thú vị. Mỗi nhân vật đều đem lại cho khán giả những tiếng cười khác nhau. Trước đây bộ phim chỉ xuất hiện một gấu trúc Po thì nay, người xem được phen "hoa mắt" với hàng loạt gấu trúc mới. Tất cả đều phàm ăn tục uống, vui nhộn, có sở trường và tính cách riêng.
Kungfu Panda 3
Ngoài ra, một nhân vật cũng có nhiều đất hơn trong Kungfu Panda 3 chính là ngỗng Ping - cha nuôi của Po. Không chịu đựng nổi việc xa cậu con trai, lại sợ Po bị "cướp" khỏi tay mình, ngỗng Ping cũng theo Po về làng gấu trúc. Câu chuyện Po và 2 người cha cùng yêu thương cậu vừa hài hước lại vừa gửi tới khán giả một bức thông điệp ấm áp về gia đình và tình yêu vượt qua những giới hạn khác biệt. 
Trong Kungfu Panda 3, nhà sản xuất vẫn khai thác triệt để những khuôn hình đẹp long lanh, những màn thi triển võ thuật đẹp mắt không khiến người xem thất vọng. Tuy nhiên, với những khán giả từng thích thú với các cuộc phiêu lưu của Po và 5 người bạn, sẽ là một điều hơi tiếc nuối khi phần mới này, Po và 5 thành viên còn lại trong nhóm không có nhiều sự tương tác. Họ tạm thời bị tách khỏi nhau để Po trở về nhà. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào việc Po ở làng gấu trúc nên đất diễn của 5 "huynh đệ" còn lại cũng bị thu hẹp khá nhiều.
Kungfu Panda 3
Kungfu Panda 3 sẽ được khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 18/3/2016.

Nhân dịp "Kungfu Panda 3" ra rạp ở Việt Nam, nhà phát hành gửi tặng độc giả những món quà nhỏ dưới đây. Để nhận quà, độc giả gửi thông tin họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ về hòm thư quatangphimanh@afamily.vn. Chúng tôi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 độc giả may mắn nhất để tặng quà:

kungfu panda 3

kungfu panda 3

kungfu panda 3
aFamily

kungfu panda, kungfu panda 3, phim hoạt hình


© 2021 FAP
  2,791,291       1/825