Giải trí

Lee Min Jung bẽ mặt vì bị Bi Rain chê mặc đồ vừa xấu vừa rởm

Trong tập 5 "Please Come Back, Mister", nhân vật của Bi Rain đã đối mặt với một cú sốc lớn khi nghi ngờ Lee Min Jung ngoại tình.

Tập 5 Please Come Back, Mister đã lên sóng SBS vào tối qua. Trong tập này, một tình huống bất ngờ đã được khai thác đó là nghi vấn ngoại tình xảy ra với nhân vật Shin Da Hye (Lee Min Jung) - vợ của nhân vật Kim Young Soo quá cố (hiện tại do Bi Rain đảm nhận). 
Mọi chuyện bắt đầu từ việc Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) nhận thấy vợ của Kim Young Soo "quen quen". Sau đó, anh phát hiện ra vợ chồng Young Soo đã từng đi ăn ở nhà hàng của mình trong ngày kỷ niệm ngày cưới. Chẳng những vậy, thông qua đàn em của mình, Ki Tak còn có trong tay hình ảnh Shin Da Hye từng gặp gỡ Jung Ji Hoon - người đồng nghiệp thân thiết của Young Soo vào đúng ngày anh chết.
come back mister
come back mister
Han Ki Tak nhận ra vợ chồng Kim Young Soo từng đến ăn ở quán của mình

come back mister
Và người đồng nghiệp thân thiết của Kim Young Soo đã gặp gỡ Shin Da Hye vào ngày anh chết
Khi Ki Tak gọi điện để kể cho Young Soo cũng là lúc Young Soo đang đứng ở gần nhà mình và kịp chứng kiến cảnh anh đồng nghiệp đẹp trai đang ôm vợ mình - Da Hye. Sự thật này như một cú sốc lớn đối với Young Soo. Thế nhưng đúng lúc lửa giận của anh chàng đang "phừng phừng" thì cũng là lúc nhận được lời cảnh báo từ "nhân viên thế giới bên kia" - Maya. Bà nhắc lại 2 nguyên tắc quan trọng của Young Soo và Ki Tak khi quay lại trần gian, đó là không được tiết lộ thân phận và không được báo thù.
Please Come Back, Mister tập 5: Bi Rain phát hiện Lee Min Jung ngoại tình
come back mister

come back mister
Kim Young Soo choáng váng thấy vợ mình ôm người khác
Ôm "lửa hận", Kim Young Soo trở lại trung tâm thương mại làm việc và bắt đầu dùng quyền lực của mình để "hành hạ" Shin Da Hye. Anh khiến cho cô bẽ mặt trước các đồng nghiệp khi chê bai về thời trang của cô. Anh vạch trần việc cô mặc hàng rởm, kém chất lượng, làm xấu bộ mặt của một trung tâm thương mại cao cấp. Anh cũng có những hành động vô cùng trẻ con và từ chối giúp đỡ cô khi gặp khó khăn. Thái độ thay đổi 180 độ của anh khiến cô vừa bất ngờ lại vừa khó hiểu.
Please Come Back, Mister tập 5: Bi Rain khiến Lee Min Jung bẽ mặt
come back mister

come back mister

come back mister
Về phía nhân vật còn lại, người đàn ông trong thân xác phụ nữ - Han Ki Tak. Một phần nhờ sự động viên giúp đỡ của anh, cô diễn viên Song Yi Yeon (Honey Lee) đã từng bước quay lại được với sự nghiệp. Cô bất ngờ được nhận vai nữ chính sau khi từng bị hắt hủi và từ chối ở mọi nơi. Song Yi Yeon quay lại với nghề, Han Ki Tak cũng được cô nàng cất nhắc lên làm... quản lý. Họ ở chung một nhà với nhiều tình huống hài hước xảy đến.
Please Come Back, Mister tập 5: Oh Yeon Seo giúp Honey Lee trang điểm vô cùng hài hước
Please Come Back, Mister tập 5: Oh Yeon Seo "hết hồn" khi Honey Lee bỗng dưng thân mật và gọi mình là "anh"
Tập 6 Please Come Back, Mister sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối nay.
Please Come Back, Mister tập 6 Preview
aFamily

please come back mister, bi rain, oh yeon seo, lee min jung


© 2021 FAP
  2,791,080       1/825