Giải trí

Ji Sung đóng phim mới cùng người đẹp Reply 1988?

Ji Sung hiện đã xác nhận quay lại màn ảnh trong dự án mới của đài SBS.

Những fan hâm mộ Ji Sung mới đây đã vô cùng phấn khích với thông tin nam diễn viên của Kill Me, Heal Me sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay. Anh vừa mới xác nhận sẽ tham gia dự án mới của đài SBS mang tên Entertainer, bộ phim kể về một người quản lý trong ngành công nghiệp âm nhạc và một ban nhạc tập hợp những người trẻ tuổi tràn đầy hy vọng mà anh ta làm đại diện.
Được biết, bên cạnh Ji Sung, Hyeri, mỹ nữ của Reply 1988 cũng đang được mời đóng vai nữ chính nhưng cô vẫn chưa xác nhận tham gia.
ji sung
Ji Sung
hyeri
Hyeri
Vai diễn của Ji Sung là một quản lý âm nhạc, người từng làm việc tại những công ty giải trí hàng đầu nhưng lại bị phản bội và bị đá ra khỏi ngành. Anh quyết định thành lập công ty riêng và tập hợp một nhóm các ca sĩ trẻ, cùng nhau chiến đầu cho giấc mơ âm nhạc.
Hyeri đang cân nhắc cho vai diễn một cô gái trẻ mất cả cha lẫn mẹ, làm nghề... bán cá ở chợ và cuối cùng trở thành một thành viên trong ban nhạc mà Ji Sung quản lý. Chuyện tình yêu của họ cũng sẽ bắt đầu từ đây.
ji sung

hyeri
Entertainer dự kiến sẽ tiếp nối khung giờ phát sóng của Please Come Back, Mister vào tối thứ Tư - thứ Năm trên đài SBS vào đầu tháng 4 tới.
aFamily

ji sung, hyeri, phim hàn quốc


© 2021 FAP
  2,789,168       1/806