Giải trí

Bi Rain vừa đắp mặt nạ vừa uốn éo đi catwalk

Trong tập 7 "Please Come Back, Mister", Bi Rain tiếp tục khiến khán giả phải thích thú với khả năng diễn hài của mình.

Tập 7 Please Come Back, Mister vừa lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, Bi Rain tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười bởi khả năng diễn hài "bá đạo" của anh chàng.
Để có thể "tỏa sáng" trong đêm diễn thời trang mà tập đoàn tổ chức, Kim Young Soo (Bi Rain) và Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) đã cùng nhau luyện tập rất gắt gao. Một trong những cảnh quay khiến khán giả phải phì cười là khi Rain và Oh Yeon Seo thức dậy vào buổi sáng, diện đồ trắng tinh. Trên mặt Bi Rain vẫn còn nguyên mặt nạ dưỡng da hình... gấu, thế nhưng không gì ngăn cản được anh chàng sải những bước dài... uốn éo, đi kèm động tác vỗ... mông sexy. Cùng với sự phối hợp nhịp nhàng của Oh Yeon Seo, cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những phút giải trí tràn ngập tiếng cười.
come back mister

come back mister

Please Come Back, Mister tập 7: Bi Rain uốn éo đi catwalk

Bên cạnh những tình huống hài hước này, tập 7 Please Come Back, Mister cũng khai phá nhiều bí mật cũng như mang tới những khoảnh khắc xúc động. Ở tập này, nhân vật Kim Young Soo đã phát hiện ra người anh em thân tín của mình bấy lâu nay - quản lý Jung Ji Hoon hóa ra là kẻ 2 mặt. Một mặt thân thiết với Kim Young Soo nhưng sau khi anh chết, chính Jung Ji Hoon là kẻ tay sai tìm mọi cách che đậy cái chết của anh. Chẳng những vậy, hắn còn thừa thế xông lên, định biến Da Hye - vợ Kim Young Soo thành người của mình.
Tuy nhiên, cuối cùng, Kim Young Soo cũng tìm được bằng chứng cho thấy mình không hề tự sát nhờ đoạn clip lấy từ camera quay cảnh pháo hoa trong đêm anh qua đời. Anh đã công bố đoạn clip này trước tất cả các thành viên của ban giám đốc và vạch tội những người này là tham ô, nhận hối lộ nhưng sau cùng lại tìm cách đổ mọi tội lỗi lên đầu người đã chết.
Không chỉ có ban giám đốc mà cả Shin Da Hye - vợ của Kim Young Soo cũng được cho biết về sự thật này. Tuy vậy, nó chẳng khiến cô vui hơn. Cô bỏ đi và bật khóc nức nở khiến Kim Young Soo phải đuổi theo. Theo Shin Da Hye, việc chồng cô chết vì công việc cũng chẳng khác gì so với việc tự tử mà chết.
come back mister

come back mister

come back mister
Please Come Back, Mister tập 7: Bi Rain chứng minh Kim Young Soo không tự tử
Về phía Han Ki Tak (Oh Yeon Seo), trong tập này, "cô nàng" bỗng lột xác khi làm người mẫu trình diễn cực điêu luyện trên sân khấu. Âm mưu của Han Ki Tak là tiếp cận nam người mẫu từng gặp scandal với Song Yi Yeon, và sâu hơn là tiếp cận giám đốc Cha (chồng cũ của Song Yi Yeon), người có thể là ngọn nguồn của mọi bất hạnh xảy đến với mọi người.
aFamily

please come back mister, bi rain, oh yeon seo


© 2021 FAP
  2,789,241       1/807