Giải trí

Các chú chim Angry Birds cực yêu khi kêu gọi bảo vệ Trái Đất

Red của "Angry Birds" đã vinh dự được trở thành đại sứ danh dự của cả chiến dịch kêu gọi bảo vệ Trái đất Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/03/2016).

Vinh dự được Liên Hợp Quốc "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ cho cả chiến dịch kêu gọi bảo vệ Trái đất Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/03/2016), Red cùng những người bạn của mình đã tung ra loạt ảnh thông điệp cực đáng yêu và dí dỏm. Đồng thời, cũng nhân dịp này, Angry Birds đã kết hợp cùng ngài Ban Ki Moon kêu gọi người dân khắp nơi bảo vệ hành tinh xanh.
angry bird
"Angry Birds" không đơn thuần là một phim hoạt hình, mà là cả một chiến dịch kêu gọi bảo vệ hành tinh xanh.
angry bird
Đi kèm với những lời kêu gọi này, Liên hợp quốc đã khởi động chiến dịch #AngryBirdsHanhTinhHanhPhuc (#AngryBirdsHappyPlanet) với mục đích cuối cùng là tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho cả con người lẫn các sinh vật cùng chung sống trên đó.

angry bird
Những thông điệp kêu gọi của Red và "đồng bọn" rất đơn giản nhưng cũng ngộ nghĩnh và dễ thuộc.

angry bird

angry bird
Những lời kêu gọi đáng yêu này chứng tỏ sự sáng tạo vô hạn của cả ê-kíp đứng sau "Angry Birds".
Ngoài ra, Angry Birds còn cho ra mắt clip quảng bá mới nhất của chiến dịch với sự xuất hiện của Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-Moon. Xuất hiện trong clip quảng bá mới nhất của chiến dịch, Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-Moon biểu cảm cực dễ thương khi kêu gọi mọi người hãy bảo vệ Trái đất và… khiến Red hạnh phúc. Tự nhận là bạn của Red và tất thảy Angry Birds còn lại,ngài Ban Ki-Moon bày tỏ “quan ngại” của cư dân trên đảo một cách ngắn ngọn và trực quan rằng những người bạn lông vũ đồ họa của ngài đang phát cáu lên vì sự nghèo đói và biến đổi khí hậu trên Trái đất này. Đây không chỉ là vấn đề của Trái đất mà còn là nỗi niềm chung của từng con người đang cùng hít thở dưới cùng 1 bầu không khí. Đề ra các mục tiêu phát triển bền vững là chưa đủ, quan trọng là các mục tiêu này cần được hiện thực hóa bằng những hành động thiết thực.
Đứng trước yêu cầu cấp bách phải hành động ngay và luôn để giục giã mọi người yêu thương môi trường sống của chính mình, Liên hợp quốc đã trao sứ mệnh cao cả cho Red – bầu Red làm đại sứ danh dự cho chiến dịch. “Các nhân vật Angry Birds đã đem đến niềm vui cho hàng triệu người trên thế giới và bây giờ họ đã thực sự là một phần của công cuộc cải thiện thế giới này. Song hành với vị đại sứ lông vũ đồ họa trong quá trình nâng cao nhận thức của mọi người về chống biến đổi khí hậu và kiến tạo một tương lai an toàn, ổn định và hạnh phúc hơn chính là cách tuyệt vời nhất để đánh dấu Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay” – Tổng thư ký Ban Ki-Moon chia sẻ. 
angry bird
Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản như Tiết kiệm nước…
angry bird
... Hay tắt điện khi không sử dụng
angry bird
Red kêu gọi "trồng cây gây rừng".
Angry Birds: Ngày quốc tế hạnh phúc

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 20/5.
aFamily

angry birds, bảo vệ môi trường, ô nhiễm, ô nhiễm môi trường


© 2021 FAP
  2,788,577       1/803