Giải trí

Công Vinh gây xúc động khi bận rộn vẫn đến chúc mừng vợ vào phút chót

Công Vinh bất ngờ xuất hiện vào cuối buổi chiếu phim của Thủy Tiên khiến những khán giả có mặt ở rạp chiếu phải ồ lên ngạc nhiên.

vợ ơi em ở đâu
Tối qua (22/3), ca sĩ Thủy Tiên cùng 3 diễn viên Thành Lộc, Bình Minh, Mạc Văn Khoa đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi ra mắt bộ phim "Vợ ơi em ở đâu?" - bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Thủy Tiên đảm nhiệm vai trò sản xuất.
vợ ơi em ở đâu
Thủy Tiên xuất hiện lẻ bóng mà không có chồng hộ tống. Bên cạnh cô là Khánh Chi - em gái của Công Vinh. 2 chị em thân thiết ôm nhau chụp ảnh
vợ ơi em ở đâu
vợ ơi em ở đâu
Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy đến vào cuối buổi chiếu phim, khi khán giả đứng dậy chuẩn bị ra về, tuyển thủ Công Vinh bất ngờ bước vào khán phòng. Anh chia sẻ vừa mới trở về từ buổi tập luyện với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho ngày 24 tới đây thi đấu với Đài Loan.
vợ ơi em ở đâu
Thủy Tiên ngại ngùng nhận bó hoa từ chồng mình. Chàng tuyển thủ khiến những người có mặt trong khán phòng xúc động khi gửi lời chúc mừng vợ đầy tình cảm. Anh cũng bày tỏ mong muốn mọi người hãy ủng hộ dự án phim mà vợ anh lần đầu đóng vai trò sản xuất.
vợ ơi
Sau đó, trong ánh nhìn ngưỡng mộ của nhiều quan khách, Công Vinh nắm tay vợ bước ra khỏi phòng chiếu.

vợ ơi em ở đâu
Anh nán lại chụp ảnh cùng bà xã. Trong "Vợ ơi em ở đâu?", chàng tuyển thủ cũng sẽ góp mặt với một phân cảnh nhỏ hứa hẹn gây thích thú cho khán giả.
vợ ơi em ở đâu
vợ ơi em ở đâu
Vân Hugo và Việt Nga cũng góp mặt trong sự kiện
vợ ơi em ở đâu
Hoa hậu biển Vân Anh
aFamily

thủy tiên, công vinh, vợ ơi em ở đâu


© 2021 FAP
  2,788,361       1/799