Giải trí

Bi Rain và mỹ nữ gây sốc khi cùng nhau xem phim... nóng

Trong tập 9 "Please Come Back, Mister", Bi Rain và Oh Yeon Seo đã cùng nhau xem phim... nóng.

Tập 9 Please Come Back, Mister tiếp tục mang đến cho người xem những tình tiết cười chảy nước mắt. Sau khi đề nghị sống chung với Da Hye (Lee Min Jung) ở tập trước, trong tập này, Young Soo (Bi Rain) đã chuyển đến nhà Da Hye... sống thật. Với danh nghĩa chủ nợ, Young Soo nói rằng mình sẽ sống ở đây và trừ dần tiền nợ cho Da Hye.
Please Come Back, Mister tập 9: Tình huống lãng mạn hóa... lãng xẹt của Bi Rain và Lee Min Jung (Bi Rain ôm Lee Min Jung nhưng cuối cùng lại khiến cô bị... gãy lưng)
Young Soo cũng cố gắng bù đắp cho Da Hye những tháng ngày cơ cực, khi cô phải một mình quần quật làm việc nhà trong khi người chồng mải "vác tù và hàng tổng". Anh để cô nghỉ ngơi và tự tay nấu nướng chuẩn bị bữa ăn. Thế nhưng việc bếp núc vốn chẳng phải sở trường của Young Soo. Cuối cùng, anh đành gọi điện nhờ ông bạn thân Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) tới giúp.
Nào ngờ, khi Ki Tak đi, cả Song Yi Yeon (Honey Lee) và anh chàng vệ sĩ Seung Jae cũng đòi đi theo. Tất cả cùng tụ tập tại nhà của Shin Da Hye và chứng kiến kỹ năng nấu ăn tuyệt đỉnh của Han Ki Tak. Tại đây, họ cũng có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau khi mọi người nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Song Yi Yeon hòa hợp với Da Hye và trở thành bạn bè. Con trai của Yi Yeon và con gái Da Hye cũng đánh bạn rất vui vẻ.
Bên cạnh đó, một tình huống dở khóc dở cười cũng xảy ra ở nhà Da Hye khi cô bé Han Na mở máy tính của bố và phát hiện ra một thư mục "lạ". Hóa ra thư mục này chứa toàn... phim nóng của ông chú Kim Young Soo quá cố. Khi Young Soo và Ki Tak chạy lên, Young Soo cố kiết xóa thư mục này đi còn Ki Tak lại năn nỉ anh hãy để lại. Ki Tak cho rằng thời gian qua, sống dưới thân thể phụ nữ đã khiến anh không ít lần "lầm lạc", anh cần phải xem những thước phim này để "tìm lại chính mình". Vừa tranh giành, có lúc cả 2 lại cùng nhau dán mắt vào màn hình khiến khán giả phải ôm bụng cười.
Please Come Back, Mister tập 9: Bi Rain, Oh Yeon Seo xem phim "nóng"
come back mister

come back mister

come back mister

Hài hước nhất là khi cả 2 xem phim, những tiếng động "lạ" cũng lọt ra ngoài khiến Song Yi Yeon và Seung Jae phải tìm cách "đánh lạc hướng". Tình huống này kết thúc bằng việc Yi Yeon, Seung Jae và Da Hye mở cửa phòng bước vào đúng lúc Ki Tak đang... gục vào lòng Young Soo (sau khi đau buồn vì ông bạn xóa mất thư mục phim nóng). Trai chưa vợ gái chưa chồng ôm nhau, tất thảy đều khiến mọi người liên tưởng đến chuyện họ có tình cảm. Cảnh tượng này cũng khiến anh chàng Seung Jae tội nghiệp phải thất thần không yên vì bấy lâu, anh đã thầm để ý "cô nàng" Ki Tak cá tính.
Bên cạnh đó, tập 9 Please Come Back, Mister cũng kết thúc bằng một tình huống gây tò mò khi Young Soo và Da Hye đi uống rượu cùng nhau. Trên bàn nhậu, Young Soo bất ngờ bày tỏ tình cảm của mình khiến Da Hye sững sờ. "Tôi không thể thích em được sao?" - câu hỏi của Young Soo và biểu cảm ngỡ ngàng của Da Hye đã khép lại tập 9 Please Come Back, Mister. Tập 10 sẽ lên sóng SBS vào tối nay.
Please Come Back, Mister tập 9: Tình huống hài hước khi Bi Rain (trong vai Lee Hae Joon) trên đảo hoang
Please Come Back, Mister tập 10 Preview
aFamily

please come back mister, bi rain, oh yeon seo, lee min jung


© 2021 FAP
  2,787,576       6/991