Giải trí

“Công chúa” Đường Yên ngọt ngào nép vào lòng “kẻ thù”

Đường Yên xinh đẹp đến ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới của dự án truyền hình “Cẩm Tú Vị Ương”.

Dự án truyền hình Cẩm Tú Vị Ương do Lý Huệ Châu làm đạo diễn vừa tung ra loạt ảnh mới của các nhân vật. Nổi bật trong số này, Tiểu Hoa Đán Đường Yên một lần nữa làm người hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm. Nữ diễn viên nhẹ nhàng nép vào lòng mỹ nam La Tấn. Giữa khung cảnh lãng mạn, 2 người cùng nói lời hẹn ước chuyện trăm năm. Đây là lần đầu tiên đoàn phim Cẩm Tú Vị Ương hé lộ các phân cảnh rõ mặt diễn viên. Những lần tung ảnh trước đều là hậu trường hoặc poster từng nhân vật.
cẩm tú vị ương 4
Đường Yên
cẩm tú vị ương 6
La Tấn 
cẩm tú vị ương 2
La Tấn tình tứ bên Đường Yên
Bên cạnh đó, Ngô Kiến Hào và người đẹp Mao Hiểu Đồng cũng có màn ôm ấp khá tình tứ. Bên cạnh cặp nam nữ chính La Tấn – Đường Yên, mối quan hệ của cặp nam nữ phụ Ngô Kiến Hào – Mao Hiểu Đồng cũng hứa hẹn mang đến nhiều sóng gió.
cẩm tú vị ương 3
Ngô Kiến Hào

cẩm tú vị ương 5
Mao Hiểu Đồng
cẩm tú vị ương 1
Mao Hiểu Đồng bên cạnh Ngô Kiến Hào
Cẩm Tú Vị Ương là dự án do công ty Hoa Sách Khắc Đốn, Ảnh Thị Khắc Đốn và Truyền thông Phong Ảnh Thượng Hải hợp tác sản xuất. Phim đã khai máy vào tháng 12/2015 và dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm 2016. Trong Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên đóng vai Lý Vị Ương – nàng công chúa Yến Quốc, chỉ trong một đêm mà nước mất nhà tan, phải lưu lạc trong nhân gian. Mang trên mình nỗi nợ nước thù nhà, Lý Vị Ương đã đối mặt với vô số hiểm nguy, gian khổ. Các thế lực thù địch ngày đêm truy sát, bức cô và em gái là Lý Thường Như (Mao Hiểu Đồng) vào đường cùng.
cẩm tú vị ương 7

cẩm tú vị ương 8

cẩm tú vị ương 9
Về sau, Vị Ương gặp gỡ Thác Bạt Tuấn (La Tấn) và đem lòng yêu chàng. Trớ trêu thay, Thác Bạt Tuấn lại là người của dòng dõi vương tộc, có liên hệ mật thiết với mối thù Vị Ương đang đeo mang. Cơn cuồng nộ quyền lực, chính trị cùng những âm mưu đen tối làm Vị Ương – Thác Bạc Tuấn cũng bị cuốn theo…
aFamily

cẩm tú vị ương, ngô kiến hào, la tấn, đường yên, mao hiểu đồng


© 2021 FAP
  2,787,085       13/1,288