Giải trí

Bi Rain gây choáng khi lao vào đánh... phụ nữ

Trong tập 12 "Please Come Back, Mister", Bi Rain và Oh Yeon Seo đã "choảng" nhau một trận ra trò.

Tập 12 drama Please Come Back, Mister đã lên sóng đài SBS vào tối qua. Sau tình tiết Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) phát hiện ra Shin Da Hye (Lee Min Jung) chính là em gái mình vào tập trước, tập 12 khiến sự chú ý của dư luận dâng cao.
Sau khi biết Han Ki Tak hóa ra chính là anh vợ mình, Kim Young Soo (Bi Rain) vừa vui mừng, vừa ngạc nhiên lại vừa thương cảm cho người vợ hiền thảo Shin Da Hye. Da Hye mồ côi từ nhỏ, lại bị chia cắt với anh trai. Sau này, cô gặp một tai nạn khiến mình quên đi tất cả thời thơ ấu. Cô được nhận nuôi và cũng mất đi ký ức về người anh trai Han Ki Tak.
Please Come Back, Mister tập 12: Ki Tak lưu luyến khi biết Da Hye là em gái mình
Young Soo xót xa nhận ra rằng trước khi kịp đoàn tụ với người thân, Da Hye đã cùng lúc mất đi cả chồng và anh trai mình trong một ngày. Nỗi đau xót này khiến cho khi Young Soo gặp Ki Tak, cả 2 vì quá thương Da Hye mà thành ra lao vào... đánh nhau. Người này đổ lỗi cho người kia ra đi quá sớm để lại Da Hye cô đơn một mình.
Thực chất là anh vợ và em rể đánh nhau, nhưng bề ngoài lại là hình ảnh một anh chàng khôi ngô đang xông vào đánh một cô gái xinh đẹp. Kết quả, Han Ki Tak vì chân yếu tay mềm mà bị Kim Young Soo "đè ngửa". Rất may lúc đó chàng hiệp sĩ Seung Chan kịp đến để giải cứu cho Ki Tak và cõng "anh" về nhà.
come back mister

come back mister

come back mister
Please Come Back, Mister tập 12: Young Soo và Ki Tak đánh nhau
Bên cạnh đó, tập 12 Please Come Back, Mister cũng làm dấy lên những nghi vấn của khán giả về mối quan hệ của chàng quản lý đẹp trai Jung Ji Hoon và Shin Da Hye. Han Na - con gái của Da Hye bị chứng dị ứng với chuối giống hệt Ji Hoon. Khi cô bé hỏi mẹ về việc tại sao cả gia đình, chỉ có mỗi mình bị dị ứng với chuối, thái độ lúng túng của Da Hye khiến người xem nghi ngờ phải chăng Han Na không phải con ruột của Kim Young Soo?
Tập 12 cũng gây hoang mang khi kết thúc bằng tình huống Han Na bỏ nhà đi, để lại cho Da Hye mảnh giấy nhắn rằng cô bé nhớ bố, muốn đi gặp bố. Lời nhắn của Han Na khiến Da Hye chết đứng. Tập phim khép lại bằng việc cả Da Hye, Young Soo và Ji Hoon đều cuống cuồng đi tìm Han Na.
come back mister

come back mister
Please Come Back, Mister tập 12: Han Na bỏ đi
aFamily

please come back mister, bi rain, lee min jung, oh yeon seo


© 2021 FAP
  2,785,940       1/744