Giải trí

Những câu thoại nghe là thích trong “Tình yêu không có lỗi”

Lời thoại ấn tượng, sát với thực tế là một đặc sản khó bỏ qua của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2”.

Câu chuyện giật bồ, hỗn chiến vì trai giữa 2 cô gái Lee và Katun trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đang nóng lên từng ngày sau mỗi tập phim phát sóng. Đến tập 5 phát sóng tuần rồi, Lee đang cố mồi chài bạn trai mới của Katun là Nat. Mọi thứ lại càng rắc rối hơn khi Man không ngừng theo đuổi Katun, chia rẽ quan hệ giữa cô với Nat.Việc yêu đương lằng nhằng của 4 nhân vật làm khán giả cũng bị cuốn theo. Nhiều người kỳ vọng, Katun sớm giải quyết được rắc rối với cả Nat lẫn Man, đồng thời ra tay trừng trị cô nàng đểu giả, trơ trẽn Lee. Những cuộc tranh luận về tình tiết của phim liên tục làm các diễn đàn mạng sôi sục. Có thể nói, ngoài Hậu duệ của Mặt trời thì Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 là tâm điểm chú ý của các mọt phim Châu Á. 
Có nhiều lý do khiến Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 gây sốt, trong đó không thể bỏ qua yếu tố ấn tượng đến từ từ lời thoại. Nếu xem lại bộ phim này một lần nữa, khán giả sẽ phải giật mình vì không thể ngờ rằng khi đưa vào cuộc sống thực tế, những câu thoại này lại đúng đến vậy.

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân5
Sau bao uất ức, tủi nhục, Katun quyết định chuyển chỗ ở, chuyển việc để không lặp lại Lee và Man. Tuy nhiên, số phận lại không cho cô được yên. Man phát hiện ra Lee lừa gạt mình nên đã bỏ đi. Sau đó, Man tìm đến Katun để van xin được nối lại tình xưa. Lúc này, Lee càng thêm hận Katun. Cô chạy đến nơi Katun làm việc để gây sự. Katun đã mạnh mẽ đánh Lee và hét lên rằng: "Đã cướp được rồi thì phải xích cho chặt. Đừng để hắn có cớ chạy đi tìm người khác".

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6
So với phần 1, ở Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, Katun không còn hiền lành để bị Lee đè đầu cưỡi cổ như trước. Không muốn vướng vào rắc rối nhưng thị phi cứ kéo đến bên mình liên tục, Lee chỉ còn cách vùng lên chống lại. Câu nói "Anh ta vứt tao để lấy mày. Thì cũng có ngày anh ta vứt mày để tìm người khác được thôi" của Katun làm cho Lee vừa đau đớn vừa tủi nhục. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 7
"Nếu một người cố tình lừa dối mình, chứng tỏ nó nghĩ mình ngu"! Lòng tin là thứ tiên quyết trong tình yêu. Nếu một trong hai người cố tình lừa dối để làm điều sai trái thì mối quan hệ chẳng còn giá trị. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 8
Đừng phán xét bất cứ ai khi bản thân mình chẳng tốt đẹp hơn họ. Katun để mạnh mẽ khẳng định rằng: "Trước khi nói người khác, hãy nhìn lại bản thân đi. Có đi cướp chồng ai không?". Cô gái kiên cường này làm cho khán giả phải ngưỡng mộ trước suy nghĩ đầy thực tế.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 9
"Thật là vinh hạnh cho cái khăn tay của tôi quá. Vì đã làm cho cô không khóc nữa" - Đây là câu nói mang tính chất tán tỉnh đầu tiên mà anh chàng điển trai Nat đã nói với Katun. Trước biểu hiện chân thành này, cô gái nào lại không rung rinh cơ chứ?
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2
Nat từng hứa với Katun rằng "Sẽ không có ngày tôi bỏ mặc cô đâu". Lời nói ngọt ngào, tình cảm này của Nat chính thức làm trái tim Katun rung rinh. Tuy nhiên, khi vết thương do Man và Lee gây ra vẫn còn chưa lành, Katun chẳng dám tiến tới thêm nữa. 
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 10
Katun thẳng thắn nói với Nat rằng: "Lúc tán thì không cần lý do gì. Nhưng lúc chia tay thì không thiếu lý do". Sau bao đau khổ, Katun đã tự răn mình rằng phải cứng rắn trước mọi lời tán tỉnh. Bởi, tình chỉ đẹp khi nó còn dang dở. 
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1
Tình yêu chân chính xuất phát từ sự cảm thông và chia sẻ. Khi 1 trong 2 người cố tình thay đổi bản thân để làm vừa lòng đối phương thì tình yêu ấy chỉ còn là tạm bợ. Câu nói "Cố thay đổi bản thân vì một ai đó, cuối cùng sẽ không có hạnh phúc đâu" dành cho nhân vật Nat như là định mệnh.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3
"Không phải ai cũng tìm cho mình thứ tốt nhất. Họ tìm cho mình thứ phù hợp nhất" - Nat đã nói điều này với Katun vì anh cho rằng cô gái đang đứng trước mặt mình là người có thể bù trừ cho những ưu và khuyết điểm mà anh đang có.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,413,538       1/677