Giải trí

Những cảnh xem đi xem lại vẫn muốn khóc trong tập 15 "Hậu duệ của Mặt Trời"

Bức di thư của Yoo Shi Jin, hay khoảnh khắc Mo Yeon gục xuống nức nở bên Myung Joo khiến khán giả "Hậu duệ của Mặt Trời" khóc ướt tay áo...

Đêm qua có lẽ là một đêm mất ngủ đối với các khán giả của Hậu duệ của Mặt Trời khi tập 15 của bộ phim lên sóng tràn ngập nước mắt. Một lần nữa, biên kịch Kim Eun Sook lại thử thách tình yêu của 2 cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon và Dae Young - Myung Joo bằng cách để cho 2 chàng quân nhân tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ. Cũng từ đó, trái tim người xem bị bóp nghẹt trong từng cảnh quay, đặc biệt là khi 2 người phụ nữ biết tin người mình yêu đã ra đi mãi mãi.
Cùng nhìn lại những cảnh quay mà có lẽ xem đi xem lại nhiều lần khán giả vẫn muốn bật khóc trong tập 15 Hậu duệ của Mặt Trời:
hậu duệ của mặt trời
Đó là khi người quân nhân ngã xuống đất lạnh, trong khi người con gái anh yêu vẫn đang thảnh thơi dạo bước giữa hành lang quen thuộc nơi ngày ngày cô vẫn đi qua, miệng ngân nga bài hát quốc ca, ca khúc thiêng liêng giống như nhân chứng cho tình yêu của 2 người...
hậu duệ của mặt trời
Và khi lá thư anh gửi về thấm ướt nước mắt cô: "Mỗi lần trước khi chấp hành nhiệm vụ, bọn anh đều sẽ viết di thư. Hy vọng bức thư này không được gửi đến tay bác sĩ Kang. Nếu lỡ như, nếu bây giờ bác sĩ Kang đang đọc di thư này, điều đó chứng tỏ anh đã không giữ được lời hứa..."
hậu duệ của mặt trời
"Lời hứa rằng sẽ không khiến em lo lắng
Lời hứa rằng anh sẽ không bị thương
Lời hứa rằng anh sẽ không chết
Lời hứa rằng anh nhất định sẽ trở về
Anh không thể thực hiện được lời hứa nào!"
hậu duệ của mặt trời
"Anh xin lỗi...
Nơi có bác sĩ Kang luôn rất vui vẻ...
Gặp được em và yêu em, nhưng lại chia tay với em như thế này, anh thực sự xin lỗi!"
hậu duệ của mặt trời
"Mặc dù rất vô sỉ, nhưng mong em đừng khóc lâu quá! Nhất định phải sống vui vẻ và hạnh phúc hơn bất kỳ ai! Còn nữa, đừng giữ anh trong ký ức lâu quá, xin em đấy!"

hậu duệ của mặt trời
Cô suy nghĩ mãi vẫn không thể chấp nhận sự thật anh đã ra đi, cô lặn lội đường xa tìm đến cả vị tổng tư lệnh đức cao vọng trọng để mong người ta cho cô một câu trả lời khác: "Sao cô lại như vậy? Sao cô lại khóc? Cô như vậy thì tôi biết làm sao? Tôi không thể hỏi cô gì cả, tôi đã mang tâm trạng thế nào để đến đây, cô ngồi đây khóc thế này, tôi phải làm sao đây? Không phải bố cô là quan chức cấp cao sao, đã xác nhận chưa? Có thể là nhầm lẫn thôi, giống như chẩn đoán sai vậy!"

hậu duệ của mặt trời
Người quân nhân ra đi vì nghĩa lớn, nhưng ngay cả đến phút cuối cùng, cái chết của anh vẫn phải đảm bảo được giữ bí mật!
"Cái chết của anh ấy là để bảo vệ tính mạng của ai đó sao?
Cái chết của anh ấy là để vì hòa bình ở một nơi nào đó sao?
Cái chết của anh ấy là để bảo vệ Tổ quốc sao?
Vậy mà Tổ quốc của anh ấy lại bắt tôi ký tên lên văn kiện này?"
hậu duệ của mặt trời
"Con người anh, tại sao cuối cùng lại phải lựa chọn cuộc đời như vậy? Ngay cả cái chết cũng phải bảo mật theo quy định!"
hậu duệ của mặt trời
Nhưng sau tất cả, anh đã từ cõi chết trở về, bí ẩn và hiên ngang...
hậu duệ của mặt trời
"Đã lâu không gặp!
Anh vẫn còn sống?
Việc khó khăn như thế, anh vẫn có thể làm được..."
hậu duệ của mặt trời
"Anh xin lỗi, xin lỗi em!"
hậu duệ của mặt trời
hậu duệ của mặt trời

hậu duệ của mặt trời

hậu duệ của mặt trời
Cái ôm khép lại tập 15 "Hậu duệ của Mặt Trời" như một điều kỳ tích. Và sau tất cả những khổ đau, liệu đôi uyên ương này có thể ở bên nhau trọn đời? Tất cả, xin nhờ cậy vào biên kịch!
aFamily

hậu duệ của mặt trời, descendants of the sun, song joong ki, song hye kyo


© 2021 FAP
  2,619,110       6/741