Giải trí

Hãng bánh ngọt phủ nhận quảng cáo trắng trợn trong "Hậu duệ của Mặt Trời"

"Hậu duệ của Mặt Trời" đang gây sốt nhưng cũng vấp phải nhiều ý kiến cho rằng đang lạm dụng quảng cáo trắng trợn.

Sự nổi tiếng của Hậu duệ của Mặt Trời cũng mang lại nhiều mặt trái, đó là khi bộ phim luôn bị đưa ra phán xét trong những tình huống dù là nhỏ nhất. Mới đây nhất, nhiều khán giả đã cho rằng bộ phim đang lạm dụng quảng cáo trá hình vô cùng trắng trợn, đặc biệt lại ở trong một cảnh quay đáng lẽ sẽ khơi gợi nhiều cảm xúc.
Đó là cảnh quay xuất hiện trong tập 14, khi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đưa cho nhân vật Ahn Sang Wi (Ji Seung Hyun đóng) một chiếc bánh Choco Pie và bảo người bạn của mình rằng: "Đây không phải quà tạm biệt, chỉ là nó rất ngon nên hãy thưởng thức!". Được biết, bánh Choco Pie vốn là một đồ ăn nhanh phổ biến ở Hàn Quốc, nó cũng là một trong những món khoái khẩu của các quân nhân trong quân ngũ.
hậu duệ của mặt trời

Sau khi tập phim lên sóng, các khán giả tinh ý nhận ra điều này và chỉ ra rằng Choco Pie là một trong số các nhà tài trợ đang quảng cáo sản phẩm thông qua bộ phim, cùng với các thương hiệu cà phê, nhân sâm hay chương trình lái xe tự động... xuất hiện nhan nhản trong 2 tập 13 - 14.
Để đáp lại, hãng Orion mới đây đã cho đăng tải video cảnh quay Song Joong Ki và Ji Seung Hyun trên trang facebook chính thức của họ và giải thích: "Gửi những người bạn facebook, chúng tôi không tài trợ quảng cáo. Phân cảnh này không phải quảng cáo mà đơn giản, họ chỉ cần một đạo cụ cho cảnh quay mà thôi!".
hậu duệ của mặt trời
Tuy nhiên cũng có nhiều fan cho rằng nếu không phải vì mục đích thương mại, bộ phim nên chỉnh sửa và xóa đi logo nhãn hàng. Đây cũng không phải lần đầu tiên Hậu duệ của Mặt Trời vấp phải những ý kiến cho rằng đang lạm dụng quảng cáo trắng trợn. Trước đó, nhiều fan đã phát hiện ra rất nhiều cảnh phim quảng cáo trá hình. Thậm chí trong phiên bản chiếu tại Trung Quốc, có nhiều cảnh quay, những nhãn hàng tìm cách chèn sản phẩm của họ vào trong từng cảnh phim. 
hậu duệ của mặt trời
Hậu duệ của Mặt Trời là một mảnh đất béo bở cho các nhãn hàng muốn quảng bá sản phẩm
hậu duệ của mặt trời 11
hậu duệ của mặt trời 1
Hình ảnh những hộp sữa được chèn vào khuôn hình trong phiên bản "Hậu duệ của Mặt Trời" chiếu tại Trung Quốc
aFamily

hậu duệ của mặt trời, song joong ki, song hye kyo, descendants of the sun, quảng cáo


© 2021 FAP
  2,619,084       7/741