Giải trí

"Loki" Tom Hiddleston lộ ảnh trần như nhộng ở ban công

Những hình ảnh nóng bỏng của Tom Hiddleston khiến fan "xịt máu mũi".

Vốn quen mặt với khán giả nhờ vai diễn Loki với trang phục "kín cổng cao tường" trong loạt phim Marvel, Tom Hiddleston ngày càng chứng tỏ khả năng "gây thương nhớ" khi chăm khoe thân hình 6 múi. Trong phim kinh dị - tâm lý High Rise vừa được ra mắt vào tháng 3 vừa qua tại Anh, nam tài tử 35 tuổi đã khiến người hâm mộ suýt "xịt máu mũi" vì trần như nhộng trên ban công và chỉ dùng một cuốn tạp chí hoặc một chiếc khăn để che "chỗ cần che". Những hình ảnh quyến rũ khó cưỡng của Tom Hiddleston hiện vẫn được truyền tay nhau trên mạng xã hội, và phần đông dư luận tỏ ra khá thích thú khi nhìn ngắm chúng.
tom hiddleston
tom hiddleston

tom hiddleston
Thân hình lực lưỡng của Tom Hiddleston khiến người hâm mộ xuýt xoa.
High Rise lấy bối cảnh tại London vào năm 1975, Robert Laing (Loki Hiddleston) chuyển đến sống tại một tòa nhà chọc trời để tìm kiếm sự bình yên. Ở đoạn trên, Laing vô tư nằm phơi nắng trên ban công mà không hề hay biết mình bị ngắm trộm. Mãi tới khi một người phụ nữ ở tầng trên (Sienna Miller) vô tình làm rơi chai rượu vang xuống, quý ông đứng tuổi mới giật mình tỉnh giấc.
Phim được ra mắt chỉ vài tuần sau khi Tom Hidldeston gây xôn xao màn ảnh nhỏ vì cảnh nóng táo bạo trong The Night Manager. Theo diễn biến của phim truyền hình ngắn tập này, Pine (Tom Hiddleston) và Jed (Elizabeth Debicki) đã tán tỉnh nhau nhiều tuần, và đến khi không kiểm soát được cảm xúc, cặp đôi đã quan hệ trong khách sạn ngay cả khi bạn trai Jed đang ở dưới lầu. 
tom hiddleston
Cũng trong "The Night Manager", người hâm mộ lại được ngắm vẻ ngoài nam tính và phong trần tuổi 35 của Tom.
Hiện tại, Tom Hiddleston đang tham gia quay Kong: Skull Island, phim điện ảnh được dự kiến ra mắt vào tháng 3/2017. Trước đó, anh đã cùng Brie Larson, Samuel L. Jackson và ê kíp làm phim sang Việt Nam để thực hiện một số cảnh quay tại Quảng Bình.
aFamily

tom hiddleston, loki, diễn viên, cảnh nóng, kong: skull island


© 2021 FAP
  2,539,591       1/1,058