Giải trí

Song Joong Ki bị chỉ trích phản bội vì tham gia “Runnning Man” Trung Quốc

Việc Song Joong Ki bất ngờ góp mặt trong chương trình “Running Man” Hoa ngữ cùng Angelababy đã làm cộng đồng mạng dấy lên những tranh cãi gay gắt.

Sau thành công của vai diễn Yoo Shi Jin trong Hậu duệ của Mặt trời, sự nổi tiếng của Song Joong Ki tại thị trường Trung Quốc gia tăng đáng kể. Đài Hồ Nam vừa công bố dự kiến mời Song Joong Ki làm thành viên chính thức cho một chương trình truyền hình. Trong khi đó một loạt nhà sản xuất tên tuổi cũng nhăm nhe mời Song Joong Ki đóng chính trong các phim truyền hình, điện ảnh đầu tư kinh phí lớn.
Trong khi các fan còn đang khấp khởi vui mừng vì sắp được thấy Song Joong Ki xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì nam diễn viên đã bất ngờ góp mặt trong chương trình Running Brothers (Running Man phiên bản Hoa ngữ). Những hình ảnh hậu trường cho thấy, Song Joong Ki đang cùng ekip Running Brothers tiến hành ghi hình tại Hàn Quốc. Trong tập phát sóng đặc biệt này, các thành viên Running Brothers sẽ cùng Song Joong Ki và 7 thành viên Running Man Hàn Quốc thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. 
song joong ki running man 1
Song Joong Ki

song joong ki running man 2
Song Joong Ki và Angelababy
Tuy là lần đầu tiên tham gia show thực tế do Trung Quốc sản xuất nhưng Song Joong Ki vẫn được đối xử như một “ông hoàng”. Trên phim trường, ekip sản xuất dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho ngôi sao Hậu duệ của Mặt trời. Nam diễn viên cũng thường được sắp xếp đứng gần Angelababy – một trong những nghệ sĩ nổi danh nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại.
song joong ki running man 5

song joong ki running man 6
Bên cạnh những lời khen dành cho Song Joong Ki, không ít khán giả khi biết tin anh chàng tham gia Running Brothers đã bày tỏ quan điểm rằng nam diễn viên đang có xu hướng hám tiền, ham danh lợi. Theo một số người, Song Joong Ki từng là thành viên của Running Man bản Hàn, khi nổi như cồn nhờ Hậu duệ của Mặt trời, anh chàng chưa tham gia Running Man bản Hàn đã vội nhận lời góp mặt trong Running Brothers.
song joong ki running man 3

song joong ki running man 4
Song Joong Ki cùng ekip Running Brothers
Hành động của Song Joong Ki chẳng khác nào phản bội, “ăn cháo đá bát” và làm tổn thương ekip sản xuất Running Man bản Hàn. Khán giả nặng nề nhận xét là: “Song Joong Ki muốn nhanh chóng tấn công Cbiz nên quên mất những người bạn từng nâng đỡ mình lúc chưa nổi tiếng”, “Chắc là vì cát sê cao nên mới nhận lời tham gia Running Brothers, còn Running Man Hàn Quốc không có độ phủ sóng rộng bằng thì từ chối”, “Cũng chỉ là vì tiền mà thôi. Thật thất vọng với đại úy Yoo”.
aFamily

song joong ki, angelababy, running man


© 2021 FAP
  2,782,207       3/1,221