Giải trí

Moon Chae Won "tan vỡ" khi nhìn Lee Jin Wook hôn tình cũ

Trong tập 12 "Goodbye Mr. Black", trái tim của Moon Chae Won tan vỡ khi chứng kiến "Black" Lee Jin Wook hôn tình đầu Yoo In Young.

Tối qua, tập 12 drama Goodbye Mr. Black đã lên sóng trên đài MBC, Hàn Quốc. Sau khi nghe tin Swan (Moon Chae Won) bị bắt cóc, "Black" Cha Ji Won (Lee Jin Wook) từ trong nhà tù vẫn nóng lòng đi giải cứu người yêu. Tình tiết anh bị bạn tù đánh đập trong tập trước thực tế lại là một chủ ý của Ji Won để anh có thể tạm thời ra khỏi nơi bị giam cần và thực hiện những kế hoạch của mình.
Sau khi Min Sun Jae mưu sát Ji Won không thành (do có sự xuất hiện bất ngờ của Ji Soo), Ji Won đã được đưa vào phòng phẫu thuật vì những diễn biến đi xuống của sức khỏe. Nào ngờ ngay trên bàn mổ, anh chàng bất ngờ... ngồi bật dậy. Trước sự ngỡ ngàng của các bác sĩ, Ji Won xin được đi cứu Swan mặc cho vết thương chưa lành hẳn. Cuối cùng, anh được tiêm thuốc giảm đau và được cho phép đi làm nhiệm vụ trong thời hạn 3 tiếng.
goodbye mr. black
Với sự trợ giúp của người đàn em thân thiết, Ji Won đã giải cứu Swan thành công và đưa cô đến bệnh viện. Trong khi đó, anh cũng may mắn quay về phòng bệnh kịp với thời gian cảnh sát tới kiểm tra.
goodbye mr. black

goodbye mr. black
Sau vụ việc của Swan, Ji Won ngộ ra rằng Min Sun Jae cho đến cuối cùng vẫn là con người không thể tin tưởng. Anh quyết tâm sẽ ra khỏi nhà tù để tiếp tục cuộc chiến với Min Sun Jae và phe phái của hắn. Trong phiên tòa kháng án, Ji Won được tại ngoại nhờ phóng viên Woo Jin (Song Jae Rim) đã tìm được những bằng chứng cho thấy đoạn clip quay cảnh Ji Won giết người năm xưa là dàn dựng.
goodbye mr. black

goodbye mr. black
Ji Won trở lại, Swan cũng an toàn nhưng cô lại hoàn toàn lạnh nhạt với anh vì những lời mà anh nói với cô lúc trước. Mặt khác, lúc này, tình cũ của Ji Won - Ma Ri (Yoo In Young) lại bất ngờ quay sang tán tỉnh và có ý nối lại tình xưa với Ji Won mặc cho thực tế cô đã có chồng. Nguyên do bắt nguồn từ việc Ma Ri phát hiện ra mình không hề mang thai. Việc có bầu chỉ do chồng Ma Ri - Min Sun Jae câu kết với bác sĩ lừa gạt cô để Ma Ri có sự ràng buộc mà không chạy đến bên Ji Won.
goodbye mr. black

goodbye mr. black
Quyết tâm bắt Min Sun Jae phải trả giá vì những gì anh ta làm, Ma Ri đã đề nghị Ji Won hãy để cho cô "lợi dụng". Trong ngày Ji Won được tại ngoại, Ma Ri đã ăn mặc trang điểm thật đẹp đến nhà tìm anh. Cô nàng còn cố tình để lại thông tin cho bố chồng - người mà chắc chắn sẽ mách lẻo mọi chuyện với cậu con trai Min Sun Jae.
Lựa đúng thời điểm thích hợp, khi Min Sun Jae nghe tin và tới tìm Ji Won, Ma Ri đã chủ động kéo Ji Won lại gần mình và hôn anh. Điều đáng nói là lúc này, không chỉ có Min Sun Jae đang chứng kiến hình ảnh 2 người, mà còn còn Swan - người đã chạy như bay tới gặp Ji Won sau khi biết tin anh tại ngoại.
Chứng kiến Ji Won hôn tình cũ, trái tim Swan tan vỡ làm trăm mảnh. Nước mắt lưng tròng, cô quay lưng toan bỏ đi...
goodbye mr. black

goodbye mr. black
Tập 12 Goodbye Mr. Black tiếp tục tăng rating từ mức 8.1% lên 9.4%, trong khi tân binh Entertainer của SBS cũng tăng rating từ 6.2% lên 6.6%. Tập đặc biệt của Hậu duệ của Mặt Trời giảm mạnh rating từ 17.7% xuống 13.6%, tuy nhiên vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng.
aFamily

goodbye mr. black, moon chae won, lee jin wook


© 2021 FAP
  2,448,352       1/346