Giải trí

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy

Cảnh nóng táo bạo của Chung Hán Lương – Angelababy trong "Cô phương bất tự thưởng" làm cho khán giả màn ảnh nhỏ thỏa lòng thỏa dạ.

Sau bao nhiêu chờ đợi, tập 54 và 55 của Cô phương bất tự thưởng làm khán giả hả lòng hả dạ bởi cảnh đoàn viên từ Bạch Sính Đình (Angelababy) – Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương). Dẫu trong lòng còn nhiều nghi ngại nhưng Bắc Tiệp vẫn không ngăn được tình cảm dành cho Sính Đình. Đến lúc 2 người có cơ hội ngồi riêng với nhau, Bắc Tiệp mới hỏi Sính Đình rằng nàng đã có chồng mới chưa. Biết Bắc Tiệp yêu mình say đắm, Sính Đình thẹn thùng kể là nàng đã sinh 1 bé trai kháu khỉnh, suốt 3 năm qua Sính Đình vẫn chung thủy với một mình Bắc Tiệp.

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 1.
Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 2.

Bắc Tiệp - Sính Đình hôn nhau nồng cháy trong căn nhà gỗ đơn sơ

Nghe tới đây, Bắc Tiệp không kiềm được xúc động, chàng ôm hôn Sính Đình say đắm. Tiếp đến, hai người vồ lấy nhau và đi vào giường ngủ. Cảnh ân ái được cắt cúp khá nhẹ nhàng song cũng làm khán giả thỏa lòng sau khi phải chờ đợi suốt hơn 20 tập phim. Cặp đôi "số khổ" cuối cùng đã quay về bên nhau, không cãi vã, không khóc lóc, chỉ có nụ cười và những niềm vui.

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 3.
Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 4.

Sau hơn 20 tập phim, Sính Đình - Bắc Tiệp mới có một cảnh giường chiếu làm thỏa lòng khán giả

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 5.
Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 6.

Cặp đôi "số khổ" bậc nhất phim ngôn tình đã lại trở về bên nhau

Những ngày tiếp đến, Sính Đình – Bắc Tiệp cùng tới biên giới nước Lương để hội quân. Trước tình thế quân đội Bạch Lan do Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu) dẫn đầu phá tan nhà cửa, ruộng vườn của người dân, Sính Đình – Bắc Tiệp không thể làm lơ được nữa. Sính Đình đồng ý làm quân sư cho Bắc Tiệp, cùng chồng sát cánh chống lại Hà Hiệp.

Mặc khác, Hà Hiệp phái cận vệ Sở Mặc Nhiên chạy khắp núi rừng tìm tung tích của hoàng đế nước Tấn – Tư Mã Hoằng. Mặc Nhiên vất vả trèo đèo lội nước tìm kiếm, đến lúc tưởng như đã giải cứu được Tư Mã Hoằng thì lại bị quân Bạch Lan tập kích. Kết quả, Tư Mã Hoằng bị kiếm đâm vào ngực, chỉ còn thoi thóp qua từng ngày.

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 7.
Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 8.

Tư Mã Hoằng bị trọng thương trước khi gặp mặt Sở Bắc Tiệp

Ở một diễn biến khác, Hà Hiệp và công chúa Diệu Thiên (Can Đình Đình) đã trở mặt thành thù. Diệu Thiên vì muốn bảo vệ ngai vàng đã lén cho người điều tra những việc Hà Hiệp đang làm. Tuy vậy, với con người nham hiểm, dã tâm như Hà Hiệp, Diệu Thiên lại chẳng phải đối thủ xứng tầm. Ở thời điểm hiện tại, mọi quyền lực, quân lực đều do Hà Hiệp nắm giữ. Diệu Thiên tung là công chúa của 1 nước nhưng lại chỉ như bù nhìn, hoàn toàn không có tiếng nói với ba quân tướng sĩ.

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 9.

Hà Hiệp ngày càng lộ rõ sự độc ác, tàn bạo của mình

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 10.
Đỏ mặt với cảnh giường chiếu của Chung Hán Lương – Angelababy - Ảnh 11.

Diệu Thiên khóc ngất trước mặt Hà Hiệp

aFamily

cô phương bất tự thưởng


© 2021 FAP
  2,340,247       1/505