Giải trí

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này!

Sau vai diễn thành công Dung đại ca, Hoàng Oanh tung ra bộ ảnh mới với mái tóc ngắn và thần thái "chất lừ".

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 1.

Tham gia phim "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Oanh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài để mang đến hình ảnh cá tính, phù hợp với vai diễn Dung đại ca. Kể từ khi bộ phim được công chiếu, Hoàng Oanh nhận nhiều lời khen không chỉ vì diễn xuất mà còn ở vẻ ngoài khác lạ, ấn tượng.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 2.

Từ một cô gái ít nói, thậm chí có phần nhạt nhòa, chính mái tóc ngắn đã giúp Á hậu trở nên nổi bật và là tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Điều đó càng được chứng minh trong bộ ảnh mới của người đẹp.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 3.

Lựa chọn những thiết kế mới lạ, Hoàng Oanh ghi điểm với phong cách thời trang ngày càng tiến bộ. Cô mang đến sự đa dạng trong phong cách, khi mềm mại, nữ tính, hay quyến rũ, lúc đầy cá tính và ấn tượng.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 4.

Chia sẻ về mái tóc mới và hình ảnh hiện tại của mình, người đẹp cho biết: "Nếu là Hoàng Oanh của trước đây, tôi sẽ khóc khi phải cắt đi mái tóc dài. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi trải qua nhiều thăng trầm, tôi muốn thay đổi hình ảnh mới, để người hâm mộ không bị nhàm chán. Mái tóc này trở thành dấu ấn đầu tiên tôi tạo ra trong hành trình thay đổi bản thân. Đây cũng là cách tôi chứng minh sự đa dạng trong lối diễn xuất cùng như phong cách thời trang của mình".

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 5.

Điều khiến Hoàng Oanh ghi điểm trong bộ ảnh lần này chính là mái tóc ngắn và thần thái cuốn hút. Nếu như trước đây, nhiều người cho rằng quyết định cắt tóc của Hoàng Oanh là sai lầm thì bây giờ, người đẹp đang dần chứng minh điều ngược lại.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 6.

Mái tóc ngắn giúp hình ảnh của Á hậu vừa mới lạ, vừa hiện đại, cá tính. Đặc biệt, so với thời điểm trước, thần thái của Hoàng Oanh chuyên nghiệp hơn.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 7.

Không khoe nụ cười ngọt ngào như bộ ảnh trước, Hoàng Oanh toát lên sự mạnh mẽ, lôi cuốn nhưng cũng đầy nữ tính thông qua đôi mắt biết nói và gương mặt sắc lạnh. Nhiều người dành lời khen cho hình ảnh cá tính, độc lập giống hệt với mà cô thể hiện. "Nhiều người nói, sau nhân vật Dung đại ca, Oanh thay đổi phong cách, nhưng thực ra Oanh thay đổi rồi thì mới đóng được vai Dung đại ca. Chính sự thay đổi này giúp Oanh tự tin hơn trước ống kính rất nhiều", Hoàng Oanh bộc bạch.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 8.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Hoàng Oanh cho biết cô sẽ tiếp tục hoạt động song song hai lĩnh vực MC và diễn viên để xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ đã năng. Hoàng Oanh bày tỏ mong muốn được thử sức ở nhiều vai diễn mới lạ để bản thân có cơ hội rèn luyện, trau dồi kĩ năng nghề." MC là nghiệp nhưng diễn xuất cũng là đam mê ấp ủ từ rất lâu của cô.

Ai bảo Á hậu Hoàng Oanh cắt tóc ngắn là sai lầm, đó là họ chưa xem bộ ảnh này! - Ảnh 9.

"Hiện tại, tôi nhận được một số kịch bản, lời mời casting và đang cân nhắc thêm xem vai diễn nào phù hợp để mình tham gia. Tôi sẽ chú tâm đến phim điện ảnh trong thời gian tới và rất hứng thú với những thử thách lớn", Hoàng Oanh chia sẻ.

aFamily

á hậu hoàng oanh, bộ ảnh thời trang, hoàng oanh, Tháng năm rực rỡ


© 2021 FAP
  2,424,620       1/682