Chuyện lạ

Sống sót sau khi treo cổ lên cây

Ông Li Liangbin tuyên bố cơ cổ của ông rất khỏe đến mức ông có thể treo cổ lên cây mà vẫn thở bình thường.

Ông Li Liangbin, 49 tuổi, sống tại làng Lizhuang, quận Dintao, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Ông là một võ sư nổi tiếng vì đã nhiều lần treo cổ lên cây nhưng không chết. Ông cho biết mình đã tập luyện cơ cổ rất khỏe đến mức ông có thể hít thở ngay cả khi có một sợi dây thừng quấn quanh cổ.
Sống sót sau khi treo cổ lên cây 1
Ông Li có thể treo cổ mà vẫn thở bình thường.
Ông Li chia sẻ: “Tôi đã tập võ thuật từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Cho dù bây giờ đã trở thành một bậc thầy kung-fu, nhưng tôi luôn tìm kiếm những thách thức mới, những phương pháp mới để rèn luyện cơ thể mình.”
“Sống sót sau khi bị treo cổ trên cây là một thách thức rất lớn. Nó đòi hỏi sự rèn luyện cơ cổ đồng thời phải có sự thiền định tốt.”
Sống sót sau khi treo cổ lên cây 2
Ông đã mất 10 năm để luyện tập kỹ năng này và khuyến cáo không ai nên thử làm tại nhà.
Ông cho biết mình đã mất 10 năm để tập luyện các kỹ năng cho việc treo cổ này. Ông cũng cảnh báo đây không phải là điều mà các diễn viên đóng thế có thể thử nghiệm ở nhà. Ông Li cũng nói thêm: “Tôi từng làm một cái dây thòng lọng, vắt qua cây. Trong lúc treo cổ, tôi vẫn có thể thực hiện nhiều bài tập. Đó cũng là lúc tôi giải phóng chính mình.”
“Kung-fu là cuộc sống của tôi, điều quan trọng là phải có thách thức. Mọi người đều biết, một bậc thầy kung-fu có thể chém vỡ các khối bê tông, nhảy khỏi một tòa nhà cao tầng, nhưng sống sót sau khi treo cổ lại là một thứ gì đó rất mới mẻ.”
Theo Mirror
aFamily

© 2021 FAP
  729,523       1/1,074