Chuyện lạ

Chế tạo máy bay không người lái tặng quà bạn gái

Chàng trai dùng chiếc máy bay không người lái bay ngang cửa sổ tặng cho bạn gái một món quà đắt tiền, nhưng đáp lại là màn vùi dập tơi bời bởi chổi và giẻ lau.

Một chàng trai Trung Quốc mới đây đã cố gắng thể hiện tình cảm của mình với bạn gái bằng một món quà sang trọng được vận chuyển bởi một chiếc máy bay không người lái. Tuy nhiên, đáp trả lại tình cảm của chàng thanh niên lại là một chiếc gậy đập thẳng vào máy bay.
Chế tạo máy bay không người lái tặng quà bạn gái 1
Chàng trai bên chiếc máy bay của mình, chuẩn bị thực hiện kế hoạch.
Cảnh lãng mạn diễn ra bên ngoài ký túc xá nữ tại một trường Đại học ở thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc. Chàng trai trẻ đã gắn một món quà sang trọng vào chiếc máy bay không người lái rồi điều khiển nó bay đến cửa sổ phòng cô gái. Xung quanh là đám đông sinh viên vừa để cổ vũ và cùng nhau dự đoán xem liệu với phương pháp đắt tiền, liệu chàng trai có thành công?
Chế tạo máy bay không người lái tặng quà bạn gái 2
Chiếc máy bay không người lái mang theo món quà đến cửa sổ phòng bạn nữ.
Nhưng có lẽ, cả hội chỉ sớm thất vọng bởi cô gái đã không phản ứng như mong đợi. Cô gái và bạn cùng phòng đồng loạt tấn công chiếc máy bay không người lới bằng cây lau nhà, chổi và nhiều loại “vũ khí” khác khiến chiếc máy bay gần như vỡ tan.
Chế tạo máy bay không người lái tặng quà bạn gái 3
Rất tiếc, bạn nữ phũ phàng từ chối tình cảm bằng chổi quét nhà.
Thất bại cay đắng này có lẽ sẽ khiến chàng trai tỉnh ngộ ra nhiều điều. Có những thứ không cần phải giá trị cũng có thể khiến một cô gái động lòng. Trong trường hợp này, một cách tỏ tình bằng máy bay không phải là ý hay, nhất là trước mặt nhiều người.
Còn với chàng trai, mặt tích cực là chiếc máy bay chưa hỏng hẳn. Anh chàng có thể về sửa lại nó và mang đi thực hiện nhiều việc có ích khác như giao hàng, chụp ảnh, chờ một cơ hội khác với một phương pháp khác có ý nghĩa hơn để lấy lòng người đẹp.
(Nguồn: shanghaiist)
aFamily

© 2021 FAP
  725,466       20/1,128