Chuyện lạ

Vô gia cư vẫn sống hạnh phúc trên thuyền làm từ rác

Nhiều người sẽ phải ghen tị khi một người vô gia cư lại có một “mảnh bất động sản” trôi nổi giữa vịnh Guanabara xinh đẹp.

Hamilton Cunha Filho, 30 tuổi, là một người vô gia cư nghèo khổ tại Rio de Janeiro, Brazil. Anh chàng không có nhà, không có công việc, không tiền bạc. Nhưng sự sáng tạo lại mang lại cho Filho một “ngôi nhà” có một không hai trên thế giới: Một chiếc thuyền làm từ rác thải và những vật dụng vất đi.
Người đàn ông vô gia cư sống lênh đênh trên thuyền làm từ rác
Hamilton Cunha Filho, 30 tuổi, đang sống trên căn nhà thuyền trôi nổi của mình.
Filho đã nhặt nhạnh những món đồ bị người dân Rio vất đi, những thứ rác thải không có giá trị. Sau đó, anh chàng vô gia cư này đã rất sáng tạo, ghép những thứ rác đó lại với nhau để tạo ra một chiếc thuyền. Chiếc thuyền có cả phủ bạt che nắng, che mưa, có những món đồ tiện dụng mà phần lớn là nhặt trên đường phố Rio de Jainero.
Người đàn ông vô gia cư sống lênh đênh trên thuyền làm từ rác 1
Anh chàng vô gia cư đã nhặt nhạnh những món đồ vất đi của người khác để kết thành chiếc thuyền.
Độc đáo hơn, Filho chỉ thích sống trên thuyền, thả trôi mình theo dòng nước trên Vịnh Guanabara xinh đẹp. Có người đùa rằng, nhiều nhà bất động sản phải ghen tị nới nơi ở của Filho vì chiếc thuyền của anh có góc nhìn quá đẹp ra vịnh.
Người đàn ông vô gia cư sống lênh đênh trên thuyền làm từ rác 2
Filho thích cuộc sống lênh đênh trên vịnh. Khi cần, anh lại bơi vào bờ.
Anh chàng Filho trông cũng rất nghệ sĩ với một miếng bịt mắt trái. Không những thế, Filho luôn giơ ngón cái, tỏ ý hài lòng với những người qua đường. Anh cũng có một chiếc máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng.
Người đàn ông vô gia cư sống lênh đênh trên thuyền làm từ rác 3
Cuộc sống của Filho rất vui vẻ. Anh chàng có miếng bịt mắt thời trang, có máy ảnh chụp lại khoảnh khắc và luôn vui vẻ với mọi người.
(Nguồn: Dailymail)
aFamily

© 2021 FAP
  704,459       2/866