Giới sao quốc tế

Kavana thừa nhận là gay

Chàng ca sĩ lừng danh một thời với bản hit "Will You Wait for Me" công khai mình thuộc giới tính thứ ba.

Sau thời gian dài vắng bóng, thần tượng của các cô gái teen những năm 1990 bất ngờ trở lại, tiết lộ con người thật của mình trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Now hôm 11/2. Ngôi sao 36 tuổi cho biết, anh giữ kín bí mật này suốt 14 năm qua.

"Một phần con người tôi luôn cảm thấy xấu hổ nên không dám công khai. Lúc này đây, khi đã 36 tuổi, tôi quyết định nói ra sự thật. Tôi chưa bao giờ tiết lộ bởi không có ai hỏi tôi về giới tính. Nó trở thành điều không ai quan tâm", Kavana lý giải về quyết định của mình.

kavana2-6723-1392266677.jpg

Kavana với vẻ điển trai hút hồn thời trẻ. Ảnh: Rex.

Kavana cho biết, lần đầu tiên anh cảm nhận rõ rệt tình cảm với người bạn khác giới là năm 22 tuổi, khi anh tới sống ở Mỹ. Trong những năm tuổi trẻ, để giấu việc mình là người đồng tính, Kavana cũng hẹn hò với một cô gái. "Tôi bắt đầu theo đuổi một ngôi sao nổi tiếng - cô ấy không hề biết tôi là gay. Thời gian đó, tôi cũng dần khám phá bản thân mình. Khi mối quan hệ ngày càng tiến xa, tôi đã kết thúc nó trước khi cả hai có những đụng chạm thể xác".

Kavana thừa nhận anh vẫn rung động trước các cô gái. "Một phần con người tôi muốn nói tôi là người lưỡng tính. Tôi vẫn thích những phụ nữ hấp dẫn, nhưng tôi có sự kết nối sâu sắc hơn với đàn ông. Một ngày nào đó, biết đâu tôi sẽ thay đổi, nhưng lúc này tôi khẳng định mình là gay", Kavana nói.

kavana5-8277-1392269817.jpg

Hình ảnh Kavana hiện tại.

Nam ca sĩ điển trai cũng cho biết, trong vài năm qua, những rắc rối liên tục xảy đến với gia đình khiến anh không có tâm trí tìm kiếm hạnh phúc riêng. "Sau khi cha mất năm 2009, mẹ tôi lâm bệnh Alzheimer, chị gái tôi Angela đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư. Bản thân tôi cũng phải nhận trợ cấp thất nghiệp cách đây sáu tháng. Có thể không lâu nữa tôi sẽ gặp một người để chia sẻ cuộc sống với mình".

Kanava cho biết, điều hối tiếc nhất trong cuộc sống là anh đã không nói với bố mình về giới tính thật trước khi ông qua đời bốn năm về trước. "Nhưng tôi nghĩ là ông biết. Ông từng nói: 'Miễn là con hạnh phúc, hãy là chính mình' và 'Chẳng có vấn đề gì nếu con trai bố là gay'". Kavana cũng giữ kín bí mật với người mẹ mắc bệnh Alzheimer đang nằm trong nhà dưỡng lão.

Kavana sinh năm 1977 tại Manchester, Anh. Anh đi hát từ năm 1996 và cuối thập niên 1990 đã ra mắt hai album rất thành công là "Kavana" và "Instinct". Đầu thập niên 2000, Kavana sang Los Angeles, Mỹ tìm kiếm cơ hội. Anh tham gia đóng quảng cáo và làm nhạc sĩ nhưng không thành công. Kavana gần đây nỗ lực trở lại làng giải trí khi gia nhập ban nhạc The Big Reunion cùng các thành viên Gareth Gates, Dane Bowers, Adam Rickitt và Blazin' Squad's Kenzie.

Hồi tháng 4/3013, anh bất ngờ xuất hiện trong cuộc thi The Voice Anh mùa thứ hai với ca khúc "Don't Dream It's Over". Tuy nhiên, phần biểu diễn của Kavana không được giám khảo nào lựa chọn và anh đã phải ngậm ngùi ra về.

Song Ngư

VNExpress Giải Trí

Kavana, Kavana thừa nhận là gay


© 2021 FAP
  79,877       1/319