Kinh nghiệm thời trang

Nâng mũi không phẫu thuật

Mũi tôi vừa thấp vừa không cân xứng. Tôi muốn nâng mũi cao lên nhưng không muốn làm phẫu thuật, xin tư vấn giúp. (Nguyên)

Trong khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí trung tâm do vậy không chỉ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ mà một số người còn cho rằng nó còn ảnh hưởng cả đến tướng vận của con người. Chính vì thế, can thiệp thẩm mỹ vùng mũi là một trong những phương pháp được yêu cầu nhiều.

1.jpg

Nhiều ngưởi nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc.

Hai kỹ thuật phổ biến trong nâng mũi, chỉnh sửa mũi là phẫu thuật độn chất liệu và tiêm chất liệu. Mỗi biện pháp đều có ưu nhược điểm, tùy theo nhu cầu, hoàn cảnh, điều kiện, cơ địa từng người mà lựa chọn biện pháp thích hợp.

Với biện pháp phẫu thuật ưu điểm là kết quả có thể vĩnh viễn, nhưng nhược điểm là bạn phải trải qua một cuộc phẫu thuật, phải chăm sóc vết thương và sau một thời gian nếu bạn thay đổi gu hoặc sở thích (ví dụ muốn cao lên, thấp đi hơn...) bạn cần phải phẫu thuật lại.

2.jpg

Dáng mũi cao thon, tự nhiên là mơ ước của nhiều chị em.

Ở biện pháp tiêm chất liệu, ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh (5-10 phút), hiệu quả tức thì, không phải nghỉ ngơi, có thể điều chỉnh kiểu dáng mũi dễ dàng theo ý thích, nhược điểm là thời gian duy trì khoảng một đến 3 năm.

Việc lựa chọn tiêm chất liệu nâng mũi phù hợp với những người không muốn phẫu thuật, hoặc muốn thử xem nâng mũi có phù hợp với khuôn mặt mình hay không rồi mới tìm đến biện pháp phẫu thuật.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn thì kinh nghiệm của bác sĩ điều trị rất quan trọng. Bạn nên tìm hiểu, lựa chọn cơ sở điều trị uy tín để đạt được kết quả và không bị biến chứng.

Tư vấn bởi: Tiến sĩ - bác sĩ Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội.

Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3945 548.

Website: http://vienthammyhanoi.com.vn.
Email: vienthammyhanoi@fpt.vn.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)

VNExpress Giải Trí

Viện thẩm mỹ Hà Nội, nâng mũi không phẫu thuật, chỉnh sửa mũi


© 2021 FAP
  116,592       1/346