Giáo dục

Xe Mercedes-Benz bán chạy ở Việt Nam

Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng 65% trong năm 2013 tại thị trường Việt Nam và hoàn thành kế hoạch kinh doanh sớm hơn 2 tháng.

Ngay từ đầu năm 2014, hãng đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu một trong những chiếc xe tốt nhất thế giới.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết tôn chỉ của công ty là "Tốt nhất hoặc không gì cả" và việc giới thiệu mẫu xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng cho điều này. "Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014", ông Michael Behrens nhấn mạnh.

2.jpg

Mercedes-Benz được nhiều khách sạn và resort hàng đầu tại Việt Nam chọn làm phương tiện phục vụ du khách.

Hiện Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung với 25 phiên bản và tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe ra thị trường trong năm 2014. Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng được đảm nhiệm bởi đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng cam kết đưa trải nghiệm của khách hàng lên tầm cao hơn bằng việc chăm sóc các giác quan của họ.

Tại triển lãm Motorshow Việt Nam 2013 tổ chức tại TP HCM, Mercedes-Benz đã giành được cú "ăn bốn". Theo khảo sát trên hơn 1.000 khách hàng, Mercedes-Benz được bình chọn là Nhãn hiệu được yêu thích nhất; Nhãn hiệu có màn trình diễn thú vị nhất, Nhãn hiệu có thiết kế ấn tượng nhất và Nhãn hiệu có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Công ty cũng đoạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á của Mercedes-Benz, theo khảo sát của J.D. Power.

1.jpg

Trong năm 2014, Mercedes-Benz sẽ nâng tầm trải nghiệm của khách hàng bằng việc chăm sóc các giác quan.

Mercedes-Benz toàn cầu kết thúc năm 2013 với mức doanh số 1,4 triệu chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng lập lỷ lục về doanh số. Tại thị trường Mỹ, "chiến trường" của xe sang, công ty qua mặt nhiều đối thủ để trở thành nhãn hiệu bán chạy nhất với tổng doanh số 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012.

Trong hai tháng 11 và 12/2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen, Đức đã được phủ kín cho hơn 6 tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe mỗi ngày.

3.jpg

Lắp ráp thành công S-Class là một thành tựu của Mercedes-Benz và ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Năm qua, Mercedes-Benz hoàn thành kế hoạch kinh doanh sớm hơn hai tháng so với dự định. Hãng ra mắt mẫu A-Class trẻ trung, phá cách hay mẫu xe sang GLK động cơ dầu, đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên hai năm.

VNExpress

Xe Mercedes-Benz bán chạy ở Việt Nam - VnExpress


© 2021 FAP
  817,826       2/986