Giáo dục

Đại học Quốc tế Sài Gòn công bố điểm xét tuyển đợt 2

Trường tiếp tục xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia và kết quả học bạ lớp 12 ở tất cả các ngành.

Với hình thức xét tuyển dựa vào kết quả lớp 12, trường nhận hồ sơ với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT (không phân biệt cụm thi); điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt 6,5 trở lên đối với bậc đại học và 5,5 trở lên đối với cao đẳng; hạnh kiểm từ Khá trở lên.

Còn xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia phải là những thí sinh dự thi ở các cụm thi do trường đại học tổ chức và đạt mức điểm sàn do Bộ Giáo dục quy định. Đối với học sinh nước ngoài, học sinh Việt Nam tốt nghiệp THPT ở nước ngoài và học sinh học các trường quốc tế tại Việt Nam, trường xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT.

Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) đào tạo các ngành và chuyên ngành: Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Quản trị du lịch, Kinh tế đối ngoại, Marketing. Năm 2016, SIU đào tạo thêm 2 chuyên ngành mới là Kỹ thuật phần mềm và Quản trị nhà hàng - khách sạn.

polyad

Tất cả sinh có nguyện vọng theo học tại SIU đều có cơ hội nhận học bổng của trường trị giá 481 triệu mỗi suất. xem thêm thông tin tuyển sinh và học bổng SIU 2016 tại website.

Tổ hợp môn xét tuyển từng ngành cụ thể như sau:

Tên ngành

Mã ngành

Khối thi

Đại học

Quản trị kinh doanh (Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị du lịch, Marketing, Quản trị nhà hàng - khách sạn).

D340101

A00 (Toán, Lý, Hóa)

A01 (Toán, Lý, Ngoại ngữ)

A07 (Toán, Sử, Địa)

D00 (Toán, Văn, Ngoại ngữ)

Ngôn ngữ Anh

D220201

D01 (Toán, Văn, Anh)

D11 (Văn, Lý, Anh)

D12 (Văn, Hóa, Anh)

D15 (Văn, Địa, Anh)

Khoa học máy tính (gồm Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm)

D480101

A00 (Toán, Lý, Hóa)

A01 (Toán, Lý, Ngoại ngữ)

D00 (Toán, Văn, Ngoại ngữ)

D07 (Toán, Hóa, Ngoại ngữ)

Cao đẳng

Quản trị kinh doanh (gồm Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing).

C340101

A00 (Toán, Lý, Hóa)

 A01 (Toán, Lý, Ngoại ngữ)

A07 (Toán, Sử, Địa)

D00 (Toán, Văn, Ngoại ngữ)

Tiếng Anh

C220201

D01 (Toán, Văn, Anh)

D11 (Văn, Lý, Anh)

D12 (Văn, Hóa, Anh)

D15 (Văn, Địa, Anh)

Các môn Ngoại ngữ gồm: Anh, Hoa, Pháp, Nhật, Hàn…

Đối với học sinh nước ngoài, học sinh Việt Nam tốt nghiệp THPT ở nước ngoài và học sinh học các trường quốc tế tại Việt Nam, trường xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT.

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt, không yêu cầu trình độ tiếng Anh đầu vào; còn đối với chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, thí sinh cần đạt yêu cầu trình độ tiếng Anh đầu vào hoặc tham dự kỳ kiểm tra tiếng Anh do SIU tổ chức. Nếu chưa đạt yêu cầu thí sinh được học tiếng Anh để đạt trình độ học chính thức.

Đào tạo tiếng Anh và Tin học miễn phí

Với mức học phí khoảng 44 triệu mỗi năm, sinh viên của trường học chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn Mỹ tại Đại học Quốc tế Sài Gòn. 100% sinh viên được cấp học bổng học phí toàn phần chương trình tiếng Anh, tin học trong suốt quá trình học tại trường và được đào tạo nhiều kỹ năng mềm quan trọng. Đặc biệt, tất cả sinh có nguyện vọng theo học tại SIU đều có cơ hội nhận học bổng của trường trị giá 481 triệu mỗi suất tương ứng với thành tích và năng lực của ứng viên.

SIU là mô hình ĐH được đánh giá cao với thế mạnh về cơ sở vật chất, điều kiện học tập và nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế. Trường chú trọng gắn kết thực tiễn trong đào tạo khi thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với các nhà quản lý - hoạch định chính sách của Chính phủ, lãnh đạo các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam và nước ngoài; tổ chức tham quan, tiếp cận các doanh nghiệp để sinh viên tìm kiếm tư liệu học tập cũng như tích lũy những kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng cho nhu cầu công việc trong tương lai.

polyad

Với mức học phí khoảng 44 triệu mỗi năm, sinh viên của trường được học chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn Mỹ tại Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Sinh viên được chủ động học tập

Trường khuyến khích sinh viên học tập theo nhóm, tăng cường thảo luận nhằm xác định mục tiêu học tập đúng đắn, làm động cơ tích cực nỗ lực tự thân trong học tập

Học tập trong môi trường đề cao tính thực tiễn và sự chủ động, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phẩm chất và sự tự tin cần thiết để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế hiện đại. Nhiều sinh viên của trường tìm được việc vị trí cao ngay khi thực tập với mức lương hấp dẫn. Gần 80% sinh viên của SIU sau khi tốt nghiệp đều nhanh chóng có việc làm, có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% cử nhân học bậc học cao hơn và chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới..

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm: trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu châu Á (IAS) và trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU). GAIE còn là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới như: Hội đồng các trường quốc tế (CIS) - Anh quốc; Hiệp hội quốc tế các trường đại học đào tạo ngành kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB) - Mỹ; ứng viên Hiệp hội các trường phổ thông và ĐH miền Tây Mỹ (WASC) và có quan hệ với nhiều trường đại học quốc tế danh tiếng.

Ngọc Anh

VNExpress

Đại học Quốc tế Sài Gòn, tuyển sinh đợt 2, SIU


© 2021 FAP
  768,853       1/878