Giáo dục

Lớp học Toán bằng tiếng Anh miễn phí cho học sinh 6-12 tuổi

Các em sẽ được cấp tài khoản để tham gia lớp học online ngay tại nhà dưới sự hướng dẫn và giám sát của các trợ giảng trong chương trình.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM (thuộc Đại học Quốc gia TP HCM) sẽ tổ chức các lớp học Toán trực tuyến bằng tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh 6-12 tuổi, tương ứng với các cấp độ từ lớp 1 đến lớp 6. 

Theo đó, trường sử dụng kho dữ liệu mở Khan Academy nhằm giúp trẻ em Việt Nam có cơ hội tiếp cận với mô hình học tập tiên tiến và nâng cao năng lực tiếng Anh.

Sau khi đăng ký tham gia, học sinh được cấp tài khoản để tham gia các lớp học trên website của Khan Academy. Mỗi ngày, trường khuyến khích học sinh dành ra 20 phút để chủ động học và làm bài tập dưới sự giám sát và hướng dẫn từ các trợ giảng có kinh nghiệm chuyên môn của chương trình.

Trường đồng thời tổ chức các buổi sinh hoạt dưới hình thức câu lạc bộ (có thu phí) tại khuôn viên trường định kỳ mỗi tuần. Đây là cơ hội để học viên gặp gỡ các trợ giảng, bạn bè để chia sẻ bài học trong tuần, cũng như lắng nghe các trợ giảng giải đáp các thắc mắc về bài tập.

lop-hoc-toan-bang-tieng-anh-mien-phi-cho-hoc-sinh-tu-6-12-tuoi-xin-bai-edit

Các kỹ sư nhí chăm chú trong giờ học tại câu lạc bộ Robotics do trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM tổ chức.

Khóa học nhằm khơi dậy đam mê học Toán của các em từ lứa tuổi tiểu học để tìm kiếm các tài năng trẻ tuổi cho lĩnh vực này. Ngoài ra, trẻ cũng sẽ phát triển kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc qua việc tham khảo các video bài giảng cũng như gặp gỡ các thầy cô giáo viên bản xứ trong một số buổi sinh hoạt tại trường.

Đã được ứng dụng thành công trên 190 quốc gia trong suốt 10 năm qua, Khan Academy hiện có hơn 500.000 bài giảng, bài tập được biên soạn bởi nhiều nhà giáo có kinh nghiệm theo bộ tiêu chuẩn cốt lõi của giáo dục Mỹ. Đây là công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả cho mô hình sư phạm mới, lấy học sinh làm trung tâm, xây dựng thói quen tự học và duy trì đam mê học tập cho các em.

lop-hoc-toan-bang-tieng-anh-mien-phi-cho-hoc-sinh-tu-6-12-tuoi-xin-bai-edit-1

Đội tuyển AC - HCMUS (American Center & Đại học Khoa học tự nhiên) đạt giải 3 bảng B1 và giải ấn tượng bảng B4 cuộc thi Robotacon 2016.

Trước đó, trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM đã tổ chức thành công các khóa đào tạo lập trình sáng tạo robotics và ứng dụng di động trong khuôn khổ dự án tăng cường giáo dục STEM (Khoa Học, Công Nghệ, Kỹ Thuật và Toán Học) do Lãnh sự quán Mỹ tài trợ..

Ngọc Anh

Khóa học dự kiến khai giảng vào ngày 10/9. Học sinh có thể ghi danh tại văn phòng Thông tin, trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM, 227 Nguyễn Văn Cừ, quận 5. Tìm hiểu thêm thông tin khóa học tại website, facebook. Điện thoại: 08 3830 3625 - 097 759 7077 (cô Nhi).

VNExpress

Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM, Lớp học Toán bằng tiếng Anh miễn phí, học online miễn phí


© 2021 FAP
  764,048       8/871