Giáo dục

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khen thưởng giáo viên thủ đô tiêu biểu

Cảm ơn đóng góp thầm lặng của những thế hệ nhà giáo thủ đô, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Sáng 14/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm 2016. Có 700 cá nhân và tập thể được biểu dương, trong đó có thầy Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường THCS và THPT Nguyễn Siêu; cô Nguyễn Thị Bích Hà, giáo viên Hóa trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam... 

Giám đốc Sở Nguyễn Hữu Độ cho biết, năm học 2015-2016 học sinh thủ đô tiếp tục đạt nhiều thành tích như: dẫn đầu toàn quốc về giải học sinh giỏi quốc gia với 147 giải, trong đó 14 giải nhất; 10 huy chương Olympic quốc tế và khu vực của học sinh khối THPT; 85 giải và huy chương của học sinh cấp THCS, tiểu học.

Ngày 13/11 vừa qua, đoàn học sinh thủ đô mang vinh quang về cho đất nước khi xếp thứ nhất phần thi Toán, trong 23 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế dành cho học sinh dưới 13 tuổi, tổ chức tại Indonesia.

chu-tich-nguyen-duc-chung-khen-thuong-giao-vien-thu-do-tieu-bieu

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2016 của ngành giáo dục thủ đô. Ảnh: Quỳnh Trang.

Biểu dương thành tích của ngành giáo dục thủ đô, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định nghề giáo là nghề cao quý, là nền móng cho sự thành công, phát triển trí tuệ, nhân cách của các thế hệ học sinh.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ông Chung cảm ơn và ghi nhận những đóng góp thầm lặng của các thế hệ nhà giáo đã và đang góp phần vào sự nghiệp phát triển thủ đô. Chủ tịch và Bí thư Thành ủy Hà Nội lần lượt tặng bằng khen, cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến năm 2016.

Quỳnh Trang

VNExpress

giáo viên tiêu biểu, giáo dục thủ đô, chủ tịch Hà Nội


© 2021 FAP
  737,193       1/798