Giáo dục

Hơn 700 học sinh Pháp xếp hàng chào tạm biệt thầy giáo về hưu

Học sinh trung học trường Paul-Fort (Is-sur-Tille, Pháp) đã xếp thành hai hàng dài dọc lối đi để gửi lời cảm ơn tới thầy giáo thể dục trong ngày cuối cùng của thầy ở trường.

hon-700-hoc-sinh-phap-xep-hang-chao-tam-biet-thay-giao-ve-huu

Ngày cuối cùng ở trường là khoảnh khắc tuyệt vời của ông Alain Donnat.

Sunny Skyz ngày 21/12 đưa tin, ông Alain Donnat, 64 tuổi, là giáo viên thể dục của trường Paul-Fort. Ông nghỉ hưu vào thứ hai vừa qua sau 38 năm làm việc và gắn bó với nhiều thế hệ học sinh của trường.

Vào ngày cuối cùng của ông ở trường, hơn 700 học sinh đã xếp thành hai hàng dài dọc lối đi, vỗ tay, hò reo, trao cho ông những món quà để bày tỏ lòng biết ơn đến người thầy của họ.

Video ghi lại cảnh ông Alain Donat chào từ biệt trong tiếng vỗ tay, hò reo của toàn thể học sinh trong trường đã được bà Muriel Donnat, vợ ông đăng tải lên trang Facebook cá nhân. Đến nay, video nhận được hơn một triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Hành động cảm ơn đặc biệt này đã được chuẩn bị trước đó hai ngày và ông Donnat không hay biết. "Tôi nhìn thấy các em khóc và tôi đã khóc theo", ông Donnat chia sẻ và cho biết đó là khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc trong cuộc đời ông.

Thanh Tâm

VNExpress

hàng trăm học sinh, Pháp, thầy giáo về hưu, giáo viên thể dục


© 2021 FAP
  733,305       1/1,222