Giáo dục

Nam sinh Mỹ nổi tiếng vì luôn mặc áo cùng màu đồ uống

Nam sinh 16 tuổi ở Mỹ trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh chụp thói quen mặc áo tông xuyệt tông với chai nước được bạn học đăng lên mạng xã hội.

Brian Milan, học sinh trung học 16 tuổi đến từ quận Stafford, Virginia (Mỹ) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi lý do có một không hai, theo Bored Panda ngày 25/12. Một ngày nọ, cậu quyết định sẽ mặc áo có màu tông xuyệt tông với đồ uống của mình. Trò đùa của Brian được bạn bè cùng lớp nhận ra, nhưng ban đầu họ nghĩ chỉ là sự tình cờ. 

nam-sinh-my-noi-tieng-vi-luon-mac-ao-cung-mau-do-uong

Brian Milan nổi tiếng trên mạng những ngày qua vì trò đùa đặc biệt. 

Cô bạn cùng lớp Chloe Alwes bí mật ghi lại hình ảnh của Brian hàng ngày và phát hiện cậu chơi trò kết hợp màu sắc một cách cố ý. Cô đăng những bức ảnh thú vị lên mạng xã hội Twitter, đạt hơn 300.000 lượt thích và 125.000 lượt chia sẻ. Alwes nhận xét Brian là học sinh ngoan ngoãn, trầm tính và khá khép kín.

Nhiều người thích thú với những hình ảnh này, họ gọi Brian là "huyền thoại". Thói quen "không thể tin được" của Brian khiến người khác cảm thấy vui vẻ. Tài khoản Vanessa đùa: "Tôi tự hỏi không biết cậu ấy sẽ mặc gì nếu uống nước lọc".

nam-sinh-my-noi-tieng-vi-luon-mac-ao-cung-mau-do-uong-1

Brian dường như có áo đủ màu và điều này làm cộng đồng Twitter cảm thấy thú vị. 

Phiêu Linh

>>Bé 3 tuổi nổi tiếng nhờ mặc áo siêu nhân đến trường

VNExpress

nam sinh Mỹ, nổi tiếng, tông xuyệt tông, mạng xã hội, học sinh trung học


© 2021 FAP
  733,172       1/1,215