Giáo dục

Đại học FPT giành hai giải 'Nữ sinh Công nghệ thông tin tiêu biểu'

Với 2 nữ sinh được trao thưởng, Đại học FPT là đơn vị đào tạo có nhiều sinh viên đạt danh hiệu Nữ sinh Công nghệ thông tin tiêu biểu nhất năm 2016.

Sáng 29/12, tại Văn phòng Chủ tịch nước, Trung tâm Phát triển Khoa học công nghệ và Tài năng trẻ thuộc Trung ương Đoàn đã trao giải "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực Kỹ thuật năm 2016" cho sinh viên nữ ở 4 lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện, Điện tử và Cơ khí.

dai-hoc-fpt-gianh-hai-giai-nu-sinh-cong-nghe-thong-tin-tieu-bieu

Đại học FPT có hai nữ sinh đạt giải "Nữ sinh tiêu biểu ngành Công nghệ thông tin 2016".

Ở lĩnh vực Công nghệ thông tin, vượt qua hàng nghìn hồ sơ, 11 đại diện đến từ 10 đại học, học viện đã giành giải. Trong đó có nữ sinh Dương Ánh Linh và Hồ Thị Ánh Ngọc, đang học ngành Kỹ thuật phần mềm tại Đại học FPT. 

Đây là năm thứ 9 Đại học FPT có đại diện đạt giải "Nữ sinh Công nghệ thông tin tiêu biểu". TS Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại học FPT cho rằng giải thưởng này không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân sinh viên đạt giải mà còn là niềm vui với Đại học FPT.

"Với danh hiệu này, hy vọng mỗi nữ sinh sẽ có tiền đề tốt để trở thành nhân sự xuất sắc trong tương lai. Cũng hy vọng các em sẽ là nguồn cảm hứng để khuyến khích động viên các nữ sinh học Công nghệ thông tin, tạo động lực để các nam sinh học tập tốt hơn nữa", ông Tùng nói. 

Ngoài lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải thưởng "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực Kỹ thuật 2016" được trao cho 3 nữ sinh ở lĩnh vực Điện, 4 nữ sinh ở lĩnh vực Điện tử và 2 nữ sinh ở lĩnh vực Cơ khí. Mỗi cá nhân đạt giải nhận bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn, quà lưu niệm và 6,5 triệu đồng.

Thanh Tâm

VNExpress

Đại học FPT, Công nghệ thông tin, ngành Kỹ thuật, Nữ sinh viên tiêu biểu, Trung ương Đoàn


© 2021 FAP
  614,755       1/480