(PCWorldVN) Hành khách trên một số chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Malaysia này đã có thể chat thoải mái với các ứng dụng WeChat, WhatsApp và LINE.
Được biết, AirAsia là hãng hàng không đầu tiên của Malaysia cung cấp dịch vụ Wi-Fi trên máy bay.
Dịch vụ Wi-Fi của AirAsia, được gọi là roKKi Chats, bước đầu sẽ được cung cấp trên một số chuyến bay nhất định của hãng hàng không này, cho phép khách hàng sử dụng các ứng dụng tin nhắn tức thời WeChat, WhatsApp và LINE.
AirAsia hiện cung cấp dịch vụ Wi-Fi trên một số chuyến bay. |
Mỗi thẻ roKKi Chats có giá 8 ringgit (khoảng 52.000 đồng), cung cấp cho người dùng 3 MB dung lượng sử dụng dữ liệu.
Đại diện AirAsia cũng cho biết, đến cuối năm nay sẽ trang bị các thiết bị Wi-Fi trên 20 máy bay mà hãng đang khai thác, đồng thời có kế hoạch cung cấp dịch vụ này trên toàn bộ 80 máy bay của hãng này trong quý II/2015.
3G, 4G, 4G LTE, AirAsia, kết nối Wi-Fi, LINE, wechat, whatsapp, Wi-Fi