Công nghệ - Sản phẩm

HP Powerup Backpack – ba lô kiêm pin sạc tiện dụng

(PCWorldVN) Pin sạc dung lượng khủng, khả năng sạc nhanh nhiều thiết bị cùng thiết kế gọn gàng, chống thấm nước là những điểm ưu của chiếc ba lô HP Powerup Backpack.

Có lẽ với hầu hết người dùng hiện đại ngày nay, việc phải mang theo bên mình cùng lúc nhiều bộ sạc pin vẫn luôn là nỗi phiền toái, nhất là khi phải đi xa hoặc thường xuyên phải di chuyển giữa bộn bề công việc.

May mắn là với chiếc ba lô HP Powerup Backpack, nỗi lo trên sẽ được giải tỏa hoàn toàn vì sản phẩm không chỉ đơn thuần là một chiếc túi với chức năng bảo vệ - mà còn vì được tích hợp pin sạc 22.400mAh hỗ trợ sạc từ smartphone, tablet cho đến cả máy tính xách tay.

HP Powerup Backpack.

Theo HP, chiếc ba lô độc đáo Powerup Backpack có thể sạc đầy một chiếc smartphone nhanh gấp 10 lần so với khi dùng bộ sạc thông thường. Với tablet tốc độ sạc cũng được đảm bảo nhanh gấp 3 lần. Không chỉ vậy, HP Powerup Backpack còn có thừa năng lượng để sạc đầy pin của một chiếc laptop HP màn hình 17,3 inch.

Đáng chú ý là HP Powerup Backpack cũng đủ thông minh để có thể tự theo dõi nhiệt lượng phát sinh trong ba lô khi sạc pin cho các thiết bị của người dùng. Với HP Powerup Backpack người dùng cũng có thể yên tâm cả khi sử dụng ngoài trời vì ngoài thiết kế bề mặt có khả năng chống thấm nước, hãng còn trang bị kèm một áo mưa phòng khi trời mưa gió thất thường.

HP Powerup Backpack cũng có thiết kế gọn gàng, sắc màu không kén giới tính. Sản phẩm hiện có giá bán gần 200USD.

PCWorld

HP, laptop, Mai Hoa, máy tính xách tay, phụ kiện, pin sạc dự phòng, Smartphone, tablet


© 2021 FAP
  1,946,764       1/357