(PCWorldVN) Trong thông cáo báo chí đăng trên trang chủ vào chiều tối ngày 2/9, Samsung Việt Nam khẳng định sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng đã mua Galaxy Note 7.
Đại diện Samsung khẳng định hãng luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi từ khách hàng.
Đối với các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note 7, phía Samsung cho biết đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm.
Hay nói cách khác, Samsung đã chính thức thừa nhận lỗi pin đã đến sự cố cháy nổ trên Note 7 được tường thuật dạo gần đây.
Một chiếc Galaxy Note 7 bị cháy xem trong khi đang sạc pin. |
Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin của dòng Galaxy Note 7, ghi nhận đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của hãng, do đó Samsung quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7.
Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note 7, Samsung khẳng định sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
Hiện chưa rõ khi nào Samsung sẽ mở bán trở lại dòng Galaxy Note 7.
Tuy nhiên, hãng Hyundai Securities (Hàn Quốc) vào hôm ngày thứ Năm 1/9 cho biết, các sự cố (cháy nổ) trên Galaxy Note 7 dường như xuất hiện trên số mô-đun hay phụ kiện, và cần đến vài tuần để khắc phục những thành phần "hoạt động sai lệch" (malfuntion) này.
Galaxy Note 7, Samsung, sự cố Galaxy Note 7, Tố Như