Công nghệ - Sản phẩm

Mobifone tăng cường dịch vụ bản quyền chất lượng cao

(PCWorldVN) Những dịch vụ mới của Mobifone hướng đến người dùng yêu thích các gameshow hot trên truyền hình và cả nhóm khách hàng fan của Cristiano Ronaldo.

Hai dịch vụ giá trị gia tăng vừa được Mobifone giới thiệu là CR7 và VivaTV. Điểm chung của những dịch vụ mới này chính là khả năng mang lại những nội dung bản quyền chất lượng cao cho nhóm khách hàng sử dụng mạng di động Mobifone.

Trong 2 dịch vụ trên, CR7 có lẽ là sản phẩm được fan của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo mong chờ nhất – vì dịch vụ có thể cung cấp thông tin mới nhất về lịch thi đấu, video bàn thắng, câu chuyện hậu trường hay những chia sẻ của siêu sao về kỹ thuật bóng đá. Đáng chú ý hơn, Mobifone còn mang đến cho người sử dụng dịch vụ CR7 cơ hội trúng những phần quà độc đáo với những dấu ấn cá nhân của cầu thủ người Bồ Đào Nha này, hoặc may mắn hơn là được gặp gỡ trực tiếp thần tượng thông qua chương trình trúng thưởng vé du lịch sang châu Âu xem Cristiano Ronaldo thi đấu.

Đại diện Mobifone trong buổi họp báo ra mắt dịch vụ CR7 và VivaTV.

Riêng dịch vụ VivaTV có phần thích hợp cho nhóm người dùng yêu thích các chương trình gameshow hot trên truyền hình và quan tâm đến những thông tin hấp dẫn về chuyện hậu trường, thông tin bên lề hài hước liên quan đến những cuộc thi này. Theo Mobifone, VivaTV được hợp tác cùng Công ty cổ phần Nghe Nhìn toàn cầu AVG và Cát Tiên Sa. Dịch vụ này hoàn toàn miễn cước 3G/4G nên các thuê bao Mobifone có thể theo dõi các chương trình yêu thích ngay trên smartphone, máy tính bảng ở mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, để sử dụng dịch vụ CR7 và VivaTV người dùng có thể truy cập website vn.cr7liveat.comvivatv.vn, hoặc liên tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone 9090 để được hướng dẫn thêm.

PCWorld

CR7, dịch vụ giá trị gia tăng, Mai Hoa, Mobifone, nhà mạng, thuê bao di động, VivaTV


© 2021 FAP
  2,762,455       32/1,114